เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 8 ธันวาคม 2560 - 16:55

Compact Primo Brake ผ้าเบรกคุณภาพสูง หยุดได้ทุกการเคลื่อนไหว ใส่ใจทุกสิ่งแวดล้อม

 

          หากจะพูดถึงความสำคัญของ "ผ้าเบรก" หลายๆ ท่านอาจจะเคยมองข้าม และขาดการดูแลเอาใจใส่ หรือคิดว่าใช้อะไรก็ได้เหมือนกัน ซึ่งนั่นคือคุณคิดผิด เพราะผ้าเบรกเป็นสิ่งเดียวที่จะช่วยให้ชีวิต และคนในครอบครัว รวมถึงทรัพย์สินของคุณปลอดภัย เพราะผ้าเบรกเป็นสิ่งเดียวที่ต้องเสียดสีกับจานเบรก เพื่อให้ล้อรถนั้นหยุดหมุน หากคุณฝากชีวิตไว้กับผ้าเบรกที่ไร้คุณภาพ นอกจากจะไม่มีความปลอดภัยแล้ว จานเบรกของคุณก็อาจจะต้องเสียหายไปด้วยเช่นกัน วันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing จึงขอนำเสนอผ้าเบรกคุณภาพสูง Compact Primo Brake ซึ่งเป็นของจำเป็น และสำคัญ เพื่อให้ทุกชีวิตบนท้องถนนปลอดภัย แถมยังช่วยใส่ใจสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย

 

Compact Brakes มาพร้อมเทคโนโลยีการออกแบบ และการผลิตที่สะอาด Clean Drive Formulation Design

 

          Compact Primo Brake นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากทาง Compact Brakes ภายใต้การผลิตด้วยเทคโนโลยี Clean Drive Formulation Design ที่สะอาด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานผ้าเบรกในประเทศไทย

 

Anti-Noise & Anti-Dust friction material formulation ลดปัญหาเสียงดังขณะเบรก และปัญหาฝุ่นดำติดล้อ

 

          สำหรับ Compact Primo Brake มาพร้อมเทคโนโลยี Anti-Noise & Anti-Dust friction material formulation ที่จะช่วยลดปัญหาเสียงดังขณะเบรก และปัญหาฝุ่นดำติดล้อ ซึ่งสามารถตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ที่มุ่งเน้นความสวยงาม และความสะอาดของล้อจากการใช้งานในชีวิตประจำวัน

Excellent Rotor Care เทคโนโลยีที่ช่วยให้จานดิสก์เบรกมีการอายุการใช้งานที่ยาวนาน

 

          รวมไปถึงเทคโนโลยี Excellent Rotor Care ซึ่งเป็นเทคโนโลยีถนอมจานดิสก์เบรก ช่วยให้จานดิสก์เบรกมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ด้วยคุณสมบัติการถ่ายเทฟิล์มจากเนื้อผ้าเบรกเคลือบไปยังผิวหน้าจานดิสก์เบรกอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยคงความเรียบ ไม่ทำให้เกิดรอยบนหน้าจานดิสก์เบรก และเกิดการสึกหรอที่ต่ำเมื่อเทียบกับผ้าเบรกทั่วไป

 

Multilayer Anti-Squeal Shim Technology แผ่นชิม 4 ชั้น ป้องกันการเกิดเสียงในขณะเบรก

 

          และด้วยเอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะ Compact Primo Brake ได้นำเอาเทคโนโลยีแผ่นชิมพรีเมี่ยมจากประเทศสวีเดน หรือ Multilayer Anti-Squeal Shim Technology มาติดตั้งเข้ากับผลิตภัณฑ์ดิสก์เบรกทุกรุ่น เพื่อให้เป็นส่วนสำคัญในการดูดซับเสียง และแรงสั่นสะเทือนในขณะที่เหยียบเบรก โดยแผ่นชิมดังกล่าวนี้ ประกอบไปด้วยยางเคลือบแผ่นเหล็กคุณภาพสูง จำนวน 4 ชั้น ได้แก่

  • Nitrile rubber
  • Carbon steel, 700 TS
  • Nitrile rubber
  • Cold pressure adhesive

          ซึ่งในขณะที่แตะเบรก ผู้ขับขี่จะรู้สึกได้ถึงความนุ่ม และเงียบมากกว่าที่เคยสัมผัส พร้อมกันนี้ยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น และทนแรงเสียดทานต่ออุณหภูมิที่สูงขึ้น ในขณะที่เบรกด้วยชั้นกาวชนิดพิเศษของ Compact Primo Brake

Y Groove Technology เทคนิคการผ่าร่องผิวหน้าผ้าดิสก์เบรกให้เป็นรูปตัว Y เพื่อให้การระบายความร้อนมีประสิทธิภาพสูง

 

          นอกเหนือจากนั้น Compact Primo Brake ยังถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเบรกในสภาวะการใช้งานที่มีความร้อนสูง หรือการเบรกกะทันหันในขณะที่รถเคลื่อนที่เร็ว รวมถึงการขับขี่ขึ้นลงเขาที่ต้องมีการเหยียบเบรกบ่อยๆ ด้วยการออกแบบหน้าผ้าเบรกผ่านเทคโนโลยี Y Groove Technology รผ่าร่องผิวหน้าผ้าดิสก์เบรกให้เป็นรูปตัว Y เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายฝุ่น และระบายน้ำ เพื่อประสิทธิภาพในการเบรกที่ปลอดภัยสูงสุด

 

Compact Primo Brake ผ่านกระบวนการ Thermal Scorched ปรับผิวหน้าผ้าเบรกด้วยความร้อนในอุณหภูมิที่สูงถึง 600°C ทำให้ดิสก์เบรกพร้อมใช้งานโดยที่ไม่ต้องทำการ Run-in

 

          และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมของการใช้งาน Compact Primo Brake ได้นำเอากระบวนการ Thermal Scorched ซึ่งเป็นการปรับผิวหน้าผ้าเบรกด้วยความร้อนในอุณหภูมิที่สูงถึง 600°C ทำให้ดิสก์เบรกพร้อมใช้งาน โดยที่ไม่ต้องทำการ Run-in ในระยะ 200 กิโลเมตรแรก ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์การขับขี่ในทุกช่วงอุณหภูมิ และทุกช่วงระยะเวลาของการใช้งาน

 

 

          สำหรับท่านที่สนใจ Compact Primo Brake สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือทาง บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด โทร 02-235-8311-2 หรือทาง  www.compact-brake.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook