เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 4 ตุลาคม 2560 - 15:31

Lenso Intimidator G-series ล้ออเมริกันสไตล์ ได้ใจความแกร่ง แมนอย่างแรงแบบออฟโรด

 

          ปัจจุบันนี้เทรนด์รถอีกหนึ่งประเภทที่มาแรงคือ รถกระบะดัดแปลง PPV ด้วยความอเนกประสงค์พร้อมพละกำลังพาลุยได้ครบทุกพื้นผิว ทั้งทางเรียบและทางลุย เหมาะกับผู้ใช้ที่ต้องการยานพาหนะสำหรับทุกสถานการณ์ จ่ายครั้งเดียวจบ รถแบบนี้จึงขายดีมากๆ พอขายดีมาก ขับไปไหนก็ดูโหล ก็ต้องมีหลายคนนำมาแต่งเป็นสไตล์ของตัวเอง บ่งบอกตัวตนที่ไม่ซ้ำใคร วันนี้ขอนำเสนอของแต่งอีกสไตล์ที่น่าจะเหมาะกับหลายๆคนครับ

 

 

          รถอเนกประสงค์ยกสูงทั้งเก่า-ใหม่แทบทุกรุ่น ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อใส่ล้อแม็กลายใหม่ของ Lenso ตระกูล Intimidator G-series แล้วจะออกมาดูเข้ากันมาก ทั้งล้อแม็กซ์รุ่น Intimidator G5 และ G6 หล่อจากพื้นฐานโครงสร้าง 6 ก้านยกมีมิติ ดีไซน์เหลี่ยมสันให้ดูแข็งแรงสไตล์รถอเนกประสงค์ในอเมริกาที่กำลังฮิต โดยเลนโซ่นำเทรนด์ข้ามทวีปมาให้คนไทยได้สัมผัส พร้อมมีรายละเอียดที่น่าทึ่ง

 

Lenso Intimidator G6

 

          Lenso Intimidator G-series ล้อแม็กลาย 6 ก้านยกดูแข็งๆ แต่ไม่น่าเบื่อด้วยรายละเอียดการเล่นพื้นผิว นูนต่ำแบบมีมิติ ดีไซน์ทรงเหลี่ยมฉากเหมือนมีแรงบันดาลใจจากเครื่องจักรกล หรือชวนนึกถึงหุ่นยนต์ในหนังดัง ด้วยการเล่นลายที่ขอบล้อและก้าน มีลายหมุดยึดเหมือนล้อ 2 ชิ้น และแฝงกลิ่นอายความหรูด้วยก้านที่ปัดเงา ตัดกับสีดำสนิท สามารถเลือกสีขอบที่แมตช์กับสไตล์แต่ละคนได้อีก เช่น ดำเงา ดำด้าน เทาเข้ม และที่จี๊ดสุดคือสีแดงสด เมื่อรวมกับสีดำแล้วดูสปอร์ตและดุดัน เหมาะกับชาวออฟโรดแมนๆ

 

Lenso Intimidator G5

 

          ล้อแม็กซ์สุดแกร่ง Lenso Intimidator G-series มีขนาดให้เลือก 2 แบบคือรุ่น G5 มีขอบขนาด 20 นิ้วและกว้าง 9.5 นิ้ว และรุ่น G6 มีขอบขนาด 18 นิ้วและกว้าง 9.0 นิ้ว สำหรับรถอเนกประสงค์ทุกรุ่นที่มี PCD 6 รู 139.7 มม. หรือแม้แต่รถกระบะก็สามารถใส่ได้ เพิ่มลุคความแกร่งสุดแมนเช่นกัน พบกับล้อสุดแกร่ง แฝงความหรู ทั้งสองรุ่นนี้ได้แล้วที่ร้านล้อแม็กซ์ชั้นนำ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lensowheel.co.th หรือแฟนเพจ facebook.com/LensoWheels

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook