เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 18 สิงหาคม 2560 - 17:43

Lenso ProjectD Spec-X ล้อแม็กประจำตัวชาวยีราฟ มีเสน่ห์ไม่ตามใคร เทรนด์ใหม่ของรถยกสูง

เทรนด์ใหม่ของกระบะ ไม่สูงไม่ใช่ยีราฟ

 

          รถกระบะสไตล์ยีราฟ เป็นเทรนด์ใหม่มาแรงของรถยกสูงแต่งหล่อ สาเหตุเพราะได้ทั้งความสวยซิ่่งและใช้งานประจำวันได้อย่างสุดๆ ทั้งสองด้าน จึงไม่ต้องสงสัยว่านี่เป็นกระแสใหม่ของรถกระบะ โดยสูตรการแต่งก็ง่ายๆ คือ ช่วงล่างมาตรฐานโรงงาน สูงโย่งแบบยีราฟ พร้อมแต่งหล่อด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ตามตัวถังจุดต่างๆ และที่ขาดไม่ได้คือล้อแม็กซ์หล่อๆ โดยต้องเป็นทรงบึกบึนเข้ากับรถกระบะแมนๆ และยังต้องสวยงามสไตล์ซิ่งด้วย โอ้โห..สเปคล้อแบบนี้จะมีขายจริงด้วยหรือนี่

 

ในโลกของยีราฟ เขาฮิตลายนี้กัน

 

         ความสวยงามแข็งแกร่งและดูเรซซิ่งด้วย คือคุณสมบัติของล้อแม็ก Lenso Project D Spec-X ที่ความสวยงามเกิดจากออกแบบให้เข้ากับรถกระบะยกสูง ด้วยดีไซน์ให้เป็นล้อ 6 ก้านเรียวยาว เพื่อระบายความร้อนเบรคดี ใช้โชว์ฝาครอบคาลิเปอร์เบรคได้อีก และเมื่อมองจากมุมข้างจะเห็นว่าก้านล้อเล่นระดับโค้ง ทำให้ดูมีมิติเปลี่ยนไปในแต่ละมุม พร้อมใส่ใจรายละเอียดการออกแบบ ด้วยขอบสเตปลิปสีเงินเงา พร้อมกลึงข้างก้านให้ดูโดดเด่น ตัดกับสีดำด้านของล้อที่ดูมีความเป็น Racing มากขึ้น

 

ล้อสีดำ ตัดด้วยขอบกลึงเป็นสีเงิน

 

          Lenso Project D Spec-X ไม่เพียงการออกแบบสวยงาม ยังมีสเปคที่รองรับกระบะแทบทุกรุ่นด้วยค่ารูน็อต PCD 6 x 139.7 กับขนาดวงล้อใหญ่พอดีซุ้มด้วยขนาด 18 นิ้ว หน้ากว้างสะใจ 9 นิ้ว ครอบคลุมทุกการใช้งาน กับอ๊อฟเซ็ต (ET) 0 ทั้งหมดนี้เป็นตัวกำหนดฟิตเม้นท์ล้อให้มีความเต็มซุ้ม ทำให้รถดูดุดัน บึกบึน แถมยังมีน้ำหนักต่อวงเพียง 10 กิโลกรัม ซึ่งถือว่าเบากว่ามาตรฐานของล้อ 18 นิ้ว หลายรุ่น ครบเครื่องแบบนี้ จะหาได้ที่ไหน

 

ก้านโค้งเล่นระดับ ดูมีมิติทุกมุมมอง

 

          ล้อแม็ก Lenso Project D Spec-X หาได้ตามร้านล้อแม็กชื่อดัง ชาวยีราฟคนไหนไม่มีถือว่าเชยมาก เพราะครบสูตรสำเร็จความเป็นยีราฟ ทั้งสวย บึกบึน และเบาด้วย และที่เบาไม่แพ้กันคือ ราคาวงละ 6,850 บาทก็ได้ล้อแท้ๆ มาใส่พร้อมหล่อ ไม่โดนล้อว่าใช้ของปลอม ชาวยีราฟสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lensowheel.co.th หรือแฟนเพจ facebook.com/LensoWheels 

 

หล่อด้วยของแท้ ในราคาคุ้มค่า

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook