เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 10 สิงหาคม 2560 - 15:51

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

Lupromax หัวเชื้อน้ำมันเครื่องสูตรซิ่ง ไอเท็มลับของ เบิร์ดหลัก 5 ดีกรีจูนเนอร์เทพจากสนามแข่งแดร็ก

 ช่างเบิร์ดหลัก 5 จูนเนอร์สายควันดันราง

 

          ในวงการรถแต่งสายดีเซล หลายคนเคยได้ยินชื่อเสียงของ ช่างเบิร์ดหลัก 5 โด่งดังมากจากฝีมือการจูนดีเซลสุดเทพ เกิดจากความฝักใฝ่กับเครื่องยนต์ตั้งแต่เด็กๆ หลังจากจบวิชาชีพช่างแล้ว ก็หันมาจับงานซ่อมเครื่องเดิมๆ ทั่วไป และใช้รถกระบะในชีวิตประจำวัน จนกระทั่งพบว่าเครื่องยนต์ดีเซลมีความสามารถในการปรับแต่งได้มากกว่าที่คิด จึงเริ่มมีอู่โมดิฟายเครื่องดีเซล ด้วยความอยากรู้อยากลอง จึงได้พัฒนาตัวเองเรื่อยๆ จนกระทั่งเครื่องดีเซลในปัจจุบัน สามารถทำกำลังได้ถึง 1,000 กว่าแรงม้า ได้ทัดเทียมเบนซิน นับว่าเป็นมืออาชีพสุดๆ ทำให้เจ้าของรถกระบะหลายคนไว้ใจนำมาโมดิฟาย ทั้งเน้นขับสนุก จนไปถึงลงสนามแข่งจริง นอกจากนี้ยังมีทีมแข่งที่ขึ้นโพเดียมมาหลายสนามแล้ว

 

มั่นใจในหัวเชื้อ Lupromax เพราะใช้งานจริงๆ 

 

          หลักสำคัญที่ ช่างเบิร์ดหลัก 5 ใช้ในสนามแข่ง นอกจากการจัดเต็มเครื่องยนต์ เล่นตามกติกาทุกอย่างแล้ว ยังเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ในทุกสนาม ยิ่งรุ่นแรงตัวท็อป ต้องเปลี่ยนเครื่อง 1 ตัว/สนามเลย ส่วนรุ่นเล็กๆ ก็โอเวอร์ฮอลใหม่ 2-3 สนาม/เครื่อง และเพื่อให้มั่นใจได้จริงๆ ว่าเครื่องยนต์มีความสดใหม่ ช่างเบิร์ดหลัก 5 ยังมีเคล็ดลับที่เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ด้วยหัวเชื้อน้ำมันเครื่อง Lupromax จากแคนาดา ซึ่งช่วยหล่อลื่นน้ำมันเครื่องในรอบสูง ทนทานต่อช่วงชักสูงซึ่งมีการเสียดสีมาก ทำให้ลูกสูบลื่นไหลตลอดการแข่ง และสามารถใช้ในรถบ้านประจำวันทั่วไปก็ได้ โดยมีผลยืดอายุการใช้งานไปอีกกว่า 3 แสน กิโลเมตร อีกทั้งความลื่นของน้ำมัน ยังช่วยให้แรงขึ้น แรงเสียดทานน้อยลง ก็เลยใช้เชื้อเพลิงน้อยลงไปอีก

 

 Lupromax หัวเชื้อน้ำมันเครื่องจากแคนาดา ที่่ช่างเบิร์ดเลือกใช้

 

          Lupromax หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง ที่เปรียบเหมือนยาโด๊ปในสนามแข่ง และเปรียบเหมือนยาบำรุงในรถใช้งานทั่วไป ใส่ได้ในรถดีเซลทุกรุ่น การันตีแล้วจากช่างจูนเนอร์ฝืมือเทพ ช่างเบิร์ดหลัก 5 ที่มั่นใจแล้วว่าช่วยปกป้องได้จริงๆ แถมยังราคาไม่แพง เหมาะสมกับคุณภาพ คุ้มค่าการลงทุนเพื่อช่วยถนอมเครื่องไปอีกนาน หากสนใจสินค้าและข้อมุลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ช่องทางเฟสบุ๊ค Lupromax ได้เลยครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook