เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 1 มิถุนายน 2560 - 11:23

Omega 903 หัวเชื้อน้ำมันดีเซล ดีจริงไหม พี่เก่ง Diesel shop และ พี่เอ๋ เทอร์โบ นครปฐม จะพาไปหาคำตอบ

 

          Omega 903 หัวเชื้อน้ำมันดีเซล จะดีจริงสมคำร่ำลือไหม ? พบคำตอบจาก พี่เก่ง Diesel shop และ พี่เอ๋ เทอร์โบ นครปฐม จากการใช้งานจริง ขึ้นไดโน่จริง ผลจะเป็นอย่างไรให้ติดตาม

 

 

           รถเครื่องยนต์ดีเซลเมื่อใช้ไปนานๆ จะมีคราบตะกรันหรือคราบเหนียวของน้ำมันดีเซลเกิดขึ้น และคราบดังกล่าวก็จะไปเกาะอยู่ใน Fuel Line ทางเดินน้ำมันเชื้อเพลิงตลอดทาง ทำให้อัตราการไหลของเชื้อเพลิงลดลง และทำให้หัวฉีดอุดตัน เหมือนคนเป็นเส้นเลือดตีบ ส่งผลให้สมรรถนะด้อยลงไป เร่งไม่มา แถมควันดำขึ้น

 

 

          หัวเชื้อน้ำมันดีเซล Omega 903 สามารถเติมลงไปในฝาเติมน้ำมันได้เลยในอัตราส่วน 30 มล. ต่อน้ำมันดีเซลเต็มถัง ด้วยคุณสมบัติไม่เป็นพิษ ไม่กัดซีลยางเครื่องยนต์ ผสมสาร Biocide กำจัดจุลินทรีย์ที่เกิดขึ้นในน้ำมันดีเซลหลากหลายเกรด

          หัวเชื้อน้ำมันดีเซล Omega 903 มีคุณสมบัติในการชะล้างสิ่งสกปรกในทางเดินน้ำมัน ตั้งแต่ถังน้ำมัน ท่อทางเดิน ปั๊มดีเซล ช่วยชะล้างหัวฉีดให้สะอาด มีเขม่าและควันดำน้อยลง แถมป้องกันสนิมและการกัดกร่อน ช่วยยืดอายุการใช้งานนานไปอีก นอกจากนี้ยังปรับโมเลกุลน้ำมันเชื้อเพลิงให้การเผาไหม้ดีขึ้น การเผาไหม้สมบูรณ์ก็ช่วยเพิ่มกำลังแรงม้า อีกทั้งประหยัดน้ำมันลง 20% โดยเมื่อเทียบราคากับการเติมดีเซลสูตรพิเศษ จะประหยัดเงินถึง 50% นับเป็นการลงทุนที่น้อย แต่ได้ประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรถบ้านทั่วไปหรือรถแข่ง ยืนยันได้จากนักเล่นรถกระบะตัวจริง พี่เก่ง Diesel shop และ พี่เอ๋ เทอร์โบ นครปฐม

 

 

          พี่เก่ง Diesel Shop ผู้คร่ำหวอดในวงการเครื่องยนต์ดีเซล มากับรถกระบะ Isuzu D-Max 3.0 รถใช้งานทุกวันแนวสตรีทยูส เขารู้จักผลิตภัณฑ์ Omega 903 มานานแล้ว เพราะใช้งานอยู่อย่างคุ้นเคย ใส่แล้วเห็นผลดี และไม่ทำลายเครื่องยนต์ ซึ่งมาจากการทดสอบขึ้นไดโน่แล้วเห็นผลจริง พบว่ามีแรงบิดเพิ่มขึ้นถึง 64 นิวตัน-เมตร และมีแรงบิดอย่างลื่นไหลต่อเนื่อง ไม่มีขึ้นๆ ลงๆ ทำให้มีแรงดึงมาอย่างเต็มที่กว่า สามารถยืนยันแล้วว่า พี่เก่ง Diesel shop มั่นใจในหัวเชื้อน้ำมันเครื่อง Omega 903 ร้อยเปอร์เซนต์

 

 

           ส่วนพี่เอ๋ เทอร์โบ นครปฐม นักแข่งผู้กวาดรางวัลจากการแข่งขันมาแล้วมากมาย มากับรถ Isuzu D-Max 4 ประตู หลังถนน ใช้งานและแข่ง พอผสมหัวเชื้อน้ำมันดีเซล Omega 903 แล้วก็เห็นผลว่า ทำกำลังขึ้นมามาก โดยตั้งแต่ 2,300 รอบ/นาที เป็นต้นไป มีกำลังแรงม้าเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 15 แรงม้า และมีกำลังมากกว่าอย่างต่อเนื่อง จนไปสุดปลายเรดไลน์เครื่องยนต์ จึงอยากแนะนำให้รถหลังถนนที่ใครอยากแรง และชะล้างทางเดินน้ำมันให้สะอาด ใช้แล้วแฮปปี้มาก ลองไปชมคำแนะนำจากปากตัวจริงของสายดีเซลได้ในคลิปเลย

 

 

          นักซิ่งดีเซลสามารถแรงและประหยัดได้กับ หัวเชื้อน้ำมันดีเซล Omega 903 ในราคาเพียง 1,290 บาท หาซื้อได้ตามรายชื่อตัวแทนจำหน่ายด้านล่าง หรือโทรได้ที่สำนักงานใหญ่ 02-249-5617-8

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook