เขียนโดย: RaiToZ Boxza

เมื่อ: 8 มกราคม 2561 - 16:06

Bosch SN 10W40 Mega X6 น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์คุณภาพครบ ค่าตัวสุดคุ้ม

           น้ำมันเครื่อง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นหลักๆ ที่คนใช้รถอย่างเราๆ ท่านๆ ควรเอาใจใส่อย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นหัวใจที่ช่วยในการหล่อลื่นและประคับประคองให้เครื่องยนต์ตัวเก่งของคุณทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยเฉพาะกับสภาพอากาศในบ้านเราที่ค่อนข้างร้อน ทำให้เครื่องยนต์ต้องรับภาระหนักกว่าปกติ น้ำมันเครื่องจึงมีบทบาทสำคัญและควรใส่ใจไม่น้อยกว่าสิ่งอื่นๆ เลยทีเดียว

 

 

           ปัจจุบันผู้ผลิตน้ำมันเครื่องต่างก็คิดค้นสูตรต่างๆ ออกมามากมาย เพื่อให้น้ำมันเครื่องมีคุณสมบัติและผ่านมาตรฐานในระดับที่ทั่วโลกให้การยอมรับ เช่นเดียวกับแบรนด์ผู้ผลิตชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ระดับเวิลด์คลาสอย่าง Bosch ที่หันมาเอาดีทางนี้เช่นกัน โดล่าสุดได้ส่งน้ำมันเครื่องภายใต้ชื่อ Bosch SN 10W40 Mega X6 ที่มาในรูปแบบกึ่งสังเคราะห์ พร้อมค่าความหนืด 10W-40 ซึ่งเป็นความหนืดทืี่เรียกว่าได้รับความนิยมสูง เหมาะสำหรับการใช้งานในรถและเครื่องยนต์หลากหลายบล็อค

 

 

           โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นของ Bosch SN 10W40 Mega X6 ก็คือ มีสารที่สามารถคงสภาพและยืดอายุการใช้งานของตัวน้ำมันเครื่อง ให้เสถียรภาพสูงสุดในการปกป้อง ตั้งแต่เริ่มใช้ไปจนถึงรอบเปลี่ยนถ่าย โดยสามารถปกป้องได้อย่างมีประสิทธิภาพทันทีตั้งแต่เริ่มสตาร์ท หรือในสภาวะที่เครื่องเย็น ช่วยให้การสตาร์ททุกครั้งทำได้โดยง่าย นอกจากนี้ยังมีสารเพิ่มประสิทธิภาพที่ช่วยลดความฝืดภายในเครื่องยนต์ ส่งผลให้อัตราการสิ้นเปลืองต่ำลง เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น ลดการเสียดสี และลดการเกิดคราบเขม่าต่างๆ คราบโคลนต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยรักษาพวกซีลและปะเก็นต่างๆ ให้เครื่องยนต์มีอายุการใช้งานได้อย่างยาวนาน

 

 

           สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของ Bosch SN 10W40 Mega X6 และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จากทาง Bosch ได้ที่ MMS Bosch Service และที่ Call Center 1800-999-777 (โทรฟรี) และ 1401-999-777 (นาทีละ 3 บาท)

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook