เขียนโดย: RaiToZ Boxza

เมื่อ: 5 พฤษภาคม 2560 - 17:11

TAKATA Tow Strap สายลากจูงสุดพรีเมี่ยมมีไว้อุ่นใจเหลือเกิน

          หากจะพูดถึงของแต่งเทพๆหลายอย่างที่เรานะนำให้เพื่อนๆได้ดูกันไป ทั้งภายในและภายนอกนั้นล้วนแล้วแต่ส่งผลต่อสมรรถนะการขับขี่รวมไปถึงความปลอดภัย แต่วันนี้ผมขอฉีกแนวออกมาหน่อยนะครับ ด้วยสิ่งที่ผมเห็นแล้วมันอดไม่ได้ที่จะต้องซื้อมาเพื่อตกแต่งรถ นั่นก็คือ หัวลากจูงจาก TAKATA นั่นเองครับ เพื่อนๆหลายๆคนคงคิดว่ามันไร้สาระ ใส่ไปทำไม อย่าว่าไปครับ เมื่อเกิดเหตุการที่เครื่องยนต์ลากลับบ้านไปพักร้อน ปล่อยให้เรายืนหง่าวอยู่ข้างทางกว่าจะโทรเรียกรถสไลด์ก็นานเหลือเกิน การที่มีเจ้าหัวลากอันนี้ไว้อุ่นใจกว่าเยอะครับ

 

           ด้วยความที่มันเป็นผ้าแบบเดียวกับสายเข็มขับนิรภัยในรถยนต์ทำให้เชื่อใจได้ว่ามันจะไม่ขาดกลางทางแน่นอนเพราะบ่อยครั้งที่เครื่องยนต์เกิดอาการขอลาพักร้อนกระทันหัน หรือรถซิ่งสายพวกหอยอาจจะเคยเจออาการ Over Heat ทำให้ต้องมีฟีลที่จอดรอเพื่อให้เครื่องเย็น หากมีคนใจดีจะช่วยเราซึ่งเขามีสายลากจูกแต่ทว่า เราไม่มีที่ให้ยึดเพื่อลาก บอกเลยว่าอาจปวดหัวกันอยู่พักใหญ่เลยทีเดียว แต่ถ้าเพื่อนๆมีเจ้าตัวนี้ไว้ กล้าบอกเลยว่าอุ่นใจมากๆ บวกกับเพื่อนๆคนไหนที่มีการเปลี่ยนไปใช้เข็มขัดที่เป็นของ TAKATA แล้วด้วย หากมีเจ้านี่ไปเสริมนะครับไม่อยากจะโม้ว่ามันหล่อสักแค่ไหน

 

          สำหรับเจ้า TAKATA Tow Strap  ของแท้นั้น ราคาอยู่ที่ 1 พัน 7 ร้อยบาทเท่านั้นเองครับ ซึ่งหากเป็นของแท้เพื่อนสามารถวางใจเรื่องความคงทนไปได้หลายระดับเลยทีเดียว สำหรับวันนี้ต้องลากันไปก่อน..ครั้งหน้าจะเป็น ของแต่งอะไร อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook