เขียนโดย: RaiToZ Boxza

เมื่อ: 11 เมษายน 2560 - 10:22

Philips X-treme Vision หลอดไฟหน้าสุดHOT ที่มันช่างจ้าซะเหลือเกิน!!

          สวัสดีครับเพื่อนๆ รถแต่งรถซิ่ง แฟนๆของ BoxzaRacing ทุกๆคนครับ วันนี้ทางทีมงานจะพาเพื่อนๆไปพบกับหลอดไฟหน้าจากคุณภาพคับแก้วอีก 1 หลอดจากทาง Philips ที่ได้รับความนิมยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา กับเจ้า Philips X-treme Vision ซึ่งสามรถให้ความสว่างในระดับที่เรียกได้ว่าเปิดโลกเลยทีเดียว ทำให้หลอด Philips X-treme Vision นั้นได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หรือจะเรียกได้ว่าดังเป็นพลุแตกเลยก็ว่าได้ครับ

 

Philips X-treme Vision ขั้วหลอดแบบ H7

 

          ซึ่งข้อดีของมันอย่างแรกๆเลยคือเพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็นในยามค่ำคืนของผู้ขับขี่ให้เพิ่มมากกว่าของเดิมๆถึง 130% หรือมากกว่าเดิมประมาณ 45 เมตร ทำให้เพื่อนๆนั้นมองเห็น สิ่งกีดขวางได้ไกลขึ้นทำให้สามารถรับมือกับสถานะการที่ไม่คาดฝันได้อย่างทันท่วงที รวมไปถึงสีของแสงที่จะออกขาวกว่าของเดิมถึง 20% ทำให้แสงที่ออกมาสามารถตัดกับ พื้นถนน หมอก และ ฝนได้ดีกว่าหลอดฮาโลเจนแบบเดิมๆ และที่สำคัญอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 450-600 ชั่วโมงเลยทีเดียว นอกจานี้ตัวแก้วของหลอดไฟยังเคลือบด้วยสาร UV block สูตรพิเศษจาก Philips อีกด้วย ทำให้สามารถทนต่อความร้อนไม่ว่าจากตัวมันเอง หรือจากดวงอาทิตย์ในกรณีที่ขับรถตอนกลางวันไม่ให้หลอดเสื่อมคุณภาพเร็วนั่นเองครับ

 

เทียบกันชัดๆ ระหว่าง Philips X-treme Vision และ หลอดเดิมๆ

 

         สำหรับ Philips X-treme Vision  มาพร้อมกับขั้วหลอดหลายแบบให้เลือกเพื่อความเหมาะสมกับรถที่เพื่อนๆใช้อยู่ หากเพื่อนสนใจหลอดไฟคุณภาพคับแก้วแบบนี้ สามารถสู่ขอมาเพื่อประจำการที่โคมไฟหน้าของเพื่อนๆได้แล้วครับ สำหรับค่าตัวของ Philips X-tremeVision ก็อยู่ที่หลักพันต้นๆต่อคู่เท่านั้นเองครับ..

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook