เขียนโดย: RaiToZ Boxza

เมื่อ: 12 เมษายน 2560 - 15:18

LARINI Exhaust ท่อจากเมืองผู้ดีระดับ Premium เพื่อรถระดับ Premium

         สวัสดีครับเพื่อนๆชาวรถแต่ง รถซิ่ง กลับมาพบกันอีกแล้วนะครับกับ หัวข้อรีวิวของแต่งที่ทางทีมงาน BoxzaRacing จะพาเพื่อนๆไปชมกับของแต่งทั้งของ Bigbike หรือ Supercar สำหรับวันดีๆอย่างนี้เราจะพาไปรู้จักกับท่อ ระดับ Hi-end คุณภาพระดับพรีเมี่ยม กับท่อยี่ห้อ LARINI exhasust นั่นเองครับ

 

ชุด Slip-on ของ Ferrari F355 by LARINI

 

          สำหรับท่อชุด Larini นั้นอาจจะฟังดูไม่ค่อยคุ้นหูขาซิ่งหน้าใหม่ หรือรถ Sport ธรรมดาซักเท่าไหร่นะครับเพราะว่าท่อ Larini เป็นแบรนที่ออกแบบมาเพื่อรถระดับ Supercar เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น Maserati, Bentley, Lamborghini, Ferrari หรือแม้กระทั่งที่สุดแห่งยานยนต์ กับ Bugatti Veyron ก็ยังมีท่อแบบ Full system ไว้รองรับเครื่อง W16 จอมพลังเช่นกัน ต้องบอกกันตรงๆว่า ท่อ Larini นั้นที่พรีเมี่ยมได้ขนาดนี้ เพราะว่าทุกองค์ประกอบ ทุกการออกแบบ ใช้องค์ความรู้ระดับสูง แบบเดียวกับที่ออกบบท่อสำหรับ รถสูตร 1 เพื่อให้รีดสมรรถนะออกมาได้มากที่สุด และมีผลกระทบต่อเครื่องน้อยที่สุด และทาง Larini มั่นใจมากๆเรื่องคุณภาพของวัสดุ ที่นำมาสร้างท่อแต่ล่ะชุด ตามสโลแกน Driven to Perfection เพื่อให้รถทุกคันที่ได้ติดตั้ง Larini มีสมรรถนะที่ดีที่สุด นอกจากนี้ Larini ยังกล้าที่จะรับประกันตลอดอายุการใช้งานอีกด้วยไม่ว่าคุณจะใส่ไปกี่ปี ยาวนานแค่ไหน Larini ก็ยังคงทำให้รถของคุณ แสดงสมรรถนะออกมาได้ดีที่สุดตอลดไปเลยทีเดียว

 

Lamborghini Gallardo กับชุด Larini แบบ Full System

 

         สำหรับการออกแบบของ Larini นั้น จะเน้นไปทางประสิทธิภาพการ Flow ของไอเสีย เพราะว่าตามหลักพื้นฐานยิ่งไอเสียออกเร็วเท่าไหร่ยิ่งดี ประกอบกับใช้เทคโนโลยีแบบเดียวกับการออกแบบของ F1 จึงมันใจได้เลยว่า หมดปัญหาที่มีอาการของการเปลี่ยนท่อมาแล้ว ต้นหาย ปลายหด ไปได้เลย เพราะ Larini ออกแบบมาให้ดีสำหรับ Low RPM แต่ก็ยังเพื่มประสิทธิภาพของ High RPM อีกด้วย หากพูดถึงท่อแล้วคงจะไม่พูดถึงความดังก็คงจะไม่ได้ ในส่วนของระดับเสียงของ Larini นั้น เขาวัดเป็นตัวเลขออกมาให้เห็นกันเลย เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจ และเห็นภาพก่อนซื้อได้อย่างง่ายขึ้น โดยที่หากมีการเปลี่ยนแบบ Slip-on โดยที่ยังคง Catalytic เอาใว้ ระดับเสียงจะเพื่มขึ้นจากของเดิม 15% หากถอด Catalytic  ความดังจะเพื่มขึ้นมาเป็น 18% ครับ นอกจากนี้ Larini ยังรับประกันแรงม้าที่เพิ่มขึ้นมาอีกด้วยว่าจะมีม้าเข้ามาเสริมทัพ อีกอย่างน้อย 12 ตัวแน่นอน

 

Ferrari F430 scuderia

         หากสนใจสามารถติดต่อผ่านตัวแทนจำหน่าย บริษัท Auferlampo ซึ่งเท่าที่ทราบมาคุณโจโจ้ เจ้าของบริษัทนั้น เป็นคนที่หลงไหลในความเร็วและ เรื่อนร่างของ Supercar อยู่แล้ว ทำให้หายห่วงไปได้เลยเพราะว่า หากคนรักรถมาทำรถด้วยกัน จะต้องเอาของที่ดีที่สุดมาให้กันอยู่แล้วครับ สำหรับวันนี้ทางทีมงานต้องลากันไปก่อน หวังว่าวันนี้เพื่อนๆคงจะรู้จักกับ Larini มากขึ้น สำหรับครั้งหน้าเราจะพาไปชมของแต่งจากที่ไหน อย่าลืมตามได้ที่ Boxzaracing นะครับ..

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook