เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 3 เมษายน 2560 - 10:06

Yokohama BluEarth ยางนาโนเทคโนโลยี ขีดสุดแห่งความประหยัด รองรับทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่

 

          ยางรถยนต์ในปัจจุบันมีการพัฒนาให้เป็นได้มากกว่าแค่อุปกรณ์รัดล้อให้มีการยึดเกาะที่ดี ด้วยเทคโนโลยีก้าวหน้าของ Yokohama มาไกลถึงระดับนาโนเทคโนโลยี ทำให้ทางค่ายผลิตยางรถยนต์ที่สุดในด้านความประหยัด และให้ได้มากกว่าด้วยความเงียบนุ่ม รีดน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงคิดค้นเกิดเป็นยางรุ่น BluEarth ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์รถยนต์ทุกประเภท ด้วยการแยกรุ่นที่เหมาะสมกับรถยนต์แต่ละสไตล์ดังนี้

 

 

Yokohama BluEarth ES32

          สำหรับรถครอบครัวตั้งแต่ขนาดเล็กอย่างอีโค่คาร์ จนถึงรถครอบครัวขนาดใหญ่ ที่ต้องการความประหยัดน้ำมันขึ้นไปอีกขั้น ตัวยางผลิตจากวัสดุ Micro Silica ผสมกับโพลีเมอร์ละเอียดในระดับนาโน เพื่อสร้างวัสดุที่สุดยอดสำหรับการทำให้ยางกลิ้งไปได้ใกลมากขึ้น มีความทนทานมากขึ้น ยังไม่พอแค่นั้น Yokohama นำสารสกัดจากน้ำมันผิวส้ม เพิ่มคุณสมบัติความนุ่มนวล เหนียวหนึบ แนบกับพื้นถนน และยังรีดน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

          นอกจากส่วนผสมเคมีพิเศษสุดในยางแล้ว วิศวกรรมของยาง BluEarth ก็ถูกออกแบบอย่างละเอียดทุกจุด เพื่อส่งเสริมจุดเด่นของยาง ด้วยดอกยางแบบกระจายแรงกด ลดอุณหภูมิยางขณะวิ่ง ช่วยลดการสึกหรอ ดอกยางตรงกลางลายสายฟ้า เพื่อความนิ่งในทางตรง เบรคในทางเปียกได้มั่นใจ ลดการโย้ขณะเข้าโค้ง ไหล่ยางลายคลื่นที่ช่วยความมั่นคง ลดอาการดอกยางสึกไม่เท่ากัน พร้อมร่องน้ำใหญ่ที่รีดน้ำออกไปได้เร็ว เพิ่มความเงียบด้วยการออกแบบดอกยาง 5 ชั้น ที่แข็งแรงอีกระดับ

          ยางประหยัดน้ำมัน Yokohama BluEarth ES32 ตอบโจทย์ผู้ครอบครองรถเก๋งที่ชื่นชอบทางเลือกอันชาญฉลาด ด้วยขนาดล้อตั้งแต่ 13 นิ้ว สำหรับสายเรโทร ขนาด 15 นิ้ว สำหรับรถเก๋งสมัยใหม่ จนไปถึงขนาดสูงสุด 18 นิ้ว หน้ากว้าง 235 มม. สำหรับรถสไตล์สปอร์ต

 

 

Yokohama BluEarth RV-02

          ตระกูลยางใหญ่สำหรับรถเอสยูวีและรถอเนกประสงค์ทั้งหลาย เนื่องจากรถเหล่านี้ มีไลฟ์สไตล์ลุยและบรรทุกมากขึ้น ยางรถตระกูลนี้ จึงได้รับการปรับจูนส่วนผสมเข้าเนื้อยางเพิ่มเติมเข้าไปอีก ด้วยสูตร Double Silica ใช้โมเลกุลซิลิก้า 2 แบบ ที่ตอบสนองการเบรคในทางเปียก และเพิ่มความประหยัดไปพร้อมกัน และยังคงมาตรฐานคุณภาพของ โพลีเมอร์ละเอียดในระดับนาโน พร้อมสารสกัดจากน้ำมันผิวส้มเช่นกัน

          ส่วนเทคโนโลยีดอกยางของ Yokohama BluEarth ล้ำไปไกล ด้วยสันยางเน้นสมรรถนะสูง ลายดอกตัดเฉียง ช่วยการทรงตัวทางโค้ง พร้อมรีดน้ำออกได้เร็ว ผสานกับไหล่ยางแบบแข็ง บรรทุกหนักแค่ไหนก็รับไหว โค้งไม่ย้วย ลดอาการดอกยางสึกไม่เท่ากัน ส่วนไหล่ยางด้านนอกมีดอกยางละเอียด เก็บเสียงและเงียบนุ่ม พร้อมเส้นตัดเฉียงย้อนทางกับด้านใน เพื่อช่วยลดเสียงไปอีกขั้น

          ยางประหยัดน้ำมันสำหรับรถอเนกประสงค์ Yokohama BluEarth RV-02 รองรับทุกขนาดของรถลุย มีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 15 นิ้ว แบบเอสยูวีทั่วไป จนถึงขนาด 20 นิ้ว สำหรับ SUV แนวแต่งสวย ที่อยากได้คุณสมบัติความประหยัดน้ำมันไปด้วย

 

 

         ยางรถยนต์นั้น เป็นส่วนที่รองรับทั้งน้ำหนัก และพละกำลังตลอดเวลาการขับขี่ ซึ่งมีรายละเอียดที่เราต้องใส่ใจเลือก ซึ่งทาง Yokohama คิดค้นรายละเอียดที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้ไว้แล้ว เพื่อให้รถยนต์คันเก่งของคุณ ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ คุ้มค่าเงิน และค่าน้ำมันทุกกิโลเมตรที่ใช้งาน อีกแสนนาน ค้นพบประสบการณ์ยางประหยัดน้ำมันสุดไฮเทคได้ที่เว็บไซต์ www.yokohamathailand.com หรือทางเฟสบุ๊ค Yokohama Thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook