เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 30 มีนาคม 2560 - 15:06

ภาพโดย: PSM

PSM

ตัดต่อวิดีโอโดย: LUCKY-THIRTEEN

----------------------------------------------------------------------------------------

NN1 กรองน้ำมันเครื่องมาตรฐานสูง ที่ทีมแข่งชั้นนำเลือกใช้ในสนามแข่ง

กรองน้ำมันเครื่อง NN1

 

          สำหรับการแข่งขันในรูปแบบของ One Make Race นั้น ความสนุกของการแข่งขันจะอยู่ที่ความเท่าเทียมของรถแข่งในแต่ละคันที่เข้าร่วมลงแข่ง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของความแรงของเครื่องยนต์ ที่ทำให้ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบกัน และส่งผลให้นักแข่งแต่ละคน ต้องใช้ฝีมือของตนเอง รวมไปถึงการเซ็ทอัพของตัวรถของทีมแข่ง ที่ต้องมีความพร้อมและสามารถรีดประสิทธิภาพออกมาได้มากที่สุดนั่นเอง 

 

 

          แต่ถึงแม้ว่าตัวรถแข่ง One Make Race เองนั้นจะไม่สามารถโมดิฟายเพิ่มเติมได้ แต่ในส่วนของเหลวรวมไปถึงกรองน้ำมันเครื่องนั้นเปิดโอกาสให้สามารถเลือกใช้ได้กันอย่างเต็มที่ ซึ่งทางทีม Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ที่ลงแข่งขันในรุ่น Vios One Make Race Lady Cup ก็ได้ทดลองใช้กรองน้ำมันเครื่องจากทาง NN1 ที่เป็นกรองน้ำมันเครื่องคุณภาพสูง ลงทดสอบในสนามจริง อุณหภูมิจริง และพิสูจน์ได้ว่า กรองน้ำมันเครื่อง NN1 ที่มีแกนแม่เหล็ก Neodymium(นีโอไดเมี่ยม) นั้นมีประโยชน์และช่วยป้องกันเศษสิ่งแปลกปลอมที่อยู่ในน้ำมันเครื่อง ที่มีโอกาสสร้างความเสียหายต่อเครื่องยนต์ได้จริง แถมยังใช้งานง่าย ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ในการถอดกรองน้ำมันเครื่อง เหมาะกับรถแข่ง เพียงแค่ขันน็อต 6 เหลี่ยมใต้กรองเท่านั้น ทำให้สะดวกสบายในการเซอร์วิสรถแข่งนั่นเอง และยังมีรูที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อมัดลวดป้องกันการคลายของน็อตกรองน้ำมันเครื่อง 

 

กรอง NN1 ที่แกนกลางจะฝังแม่เหล็ก Neodymium(นีโอไดเมี่ยม) ที่จะดูดจับเศษผงโลหะที่เกิดจากการเสียดสีภายในเครื่องยนต์

 

          โดยกรองน้ำมันเครื่อง NN1 นั้นจะมีคุณสมบัติพิเศษที่แกนกลางนั้นจะฝังแม่เหล็ก Neodymium(นีโอไดเมี่ยม) ที่จะดูดจับเศษผงโลหะที่เกิดจากการเสียดสีภายในเครื่องยนต์ ที่มีโอกาสสร้างความเสียหายต่อเครื่องยนต์ได้ จึงทำให้กรองน้ำมันเครื่อง NN1 ช่วยเพิ่มความสามารถและประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์และน้ำมันเครื่องได้นั่นเอง

 

รถแข่งหมายเลข 188 ของ โบนัส สมหทัย เหรีญทอง จากทีม Super Hi-Kool BoxzaRacing Team อีกหนึ่งคันที่วางใจใช้กรองน้ำมันเครื่องจาก NN1

 

          ทั้งนี้จากการใช้งานจริงในสนามแข่งขันในรายการ Toyota Motorsport ที่ถูกใส่ในรถแข่งทีม Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ที่ขับโดยนักแข่งสาวสวย โบนัส สมหทัย เหรีญทอง ที่ทางทีมเซอร์วิสทดสอบใช้กรองน้ำมันเครื่อง NN1 ตั้งแต่สนามแรกจนถึงสนามสุดท้าย รวม 5 สนาม จำนวนรอบแข่งกว่า 100 รอบสนาม โดยใช้กรองน้ำมันเครื่องเพียงอันเดียว ไม่ได้มีการเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องใหม่ ก็ถือเป็นบททดสอบที่สามารถการันตีได้ว่า กรองน้ำมันเครื่องยนต์ NN1 นั้นทนทานและสามารถทนต่อกำลังอัดของน้ำมันเครื่องที่สูงในรถแข่งโดยไม่เกิดปัญหาเลย ทั้งๆที่ไม่ได้มีการเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องแม้แต่ครั้งเดียวใน 5 สนาม กับบททดสอบสุดโหด จึงสามารถการันตีได้ว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและสามารถใช้กับรถยนต์ทั่วไปในชีวิตประจำวันได้อย่างสบาย หายห่วง คุ้มค่า อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์และน้ำมันเครื่อง นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานถึง 20,000 กม. เนื่องจากแผ่นวัสดุกรองที่สั่งทำพิเศษไม่เหมือนใคร มาตรฐานระดับโลก ในราคาจับต้องได้ ที่เริ่มต้นเพียง 600 บาท เท่านั้น คุณจึงสามารถมั่นใจในคุณภาพและความคุ้มค่าของกรองน้ำมันเครื่อง NN1 ได้อย่างแน่นอนครับ หากท่านใดสนใจกรองน้ำมันเครื่อง NN1 สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ บริษัท ฟิทเทค คอร์ปอเรชั่น จำกัด โทร. 091-776-9445 หรือสามารถติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : NN1 Racing หรือ FIT TECH ได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook