เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2559 - 14:21

Alpinestar Atem Leather Suit ชุดแข่งสำหรับคนพันธุ์แรง ขีดสุดแห่งความปลอดภัยทั้งในและนอกสนาม

 

          สำหรับผู้ที่รักการขี่มอเตอร์ไซค์เป็นชีวิตจิตใจ สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์นั้น คงหนีไม่พ้นเรื่องของความปลอดภัย โดยเฉพาะในสนามแข่ง แต่ละวินาทีนั้น นักบิดทุกคนล้วนแล้วแต่อยู่ในช่วงเวลาที่อันตราย ซึ่งอาจส่งผลถึงชีวิต ดังนั้นการเลือกใช้อุปกรณ์ในการแข่งขันที่มีมาตรฐาน จึงเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ที่มิอาจมองข้ามไปได้เลยทีเดียว

 

 

          ชุดแข่ง หรือ Racing Suit ถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์อันเป็นหัวใจหลักที่ขาดไม่ได้สำหรับการแข่งขันในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Circuit, Drag หรือแม้แต่การขับขี่บนท้องถนนก็ตาม นักบิดหลายๆ ท่าน อาจให้ความสำคัญในการแต่งรถมากกว่า จนลืมไปว่าอันที่จริงแล้ว อุปกรณ์ในการปกป้องก็มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

 

Alpinestar แบรนด์ที่แชมป์โลกอย่าง Marc Marquez เลือกใช้

 

          Alpinestar (อัลไพน์สตาร์) ผู้ผลิตสินค้าประเภท Riding Gear ชื่อก้องโลก เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มุ่งเน้นในเรื่องความปลอดภัยของการขับขี่ จึงนำเสนออุปกรณ์ต่างๆ ที่ผลิตภายใต้มาตรฐานและใส่เทคโนโลยีต่างๆ เพื่อความปลอดภัยเข้าไปแบบเต็มขั้น โดย Racing Suit จากแบรนด์ Alpinestar ถือเป็นที่ยอมรับในวงการการแข่งขันระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น MotoGP หรือแม้แต่ World Superbike Championship ซึ่งแม้แต่แชมป์โลก MotoGP คนล่าสุดอย่าง Marc Marquez ก็ยังเลือกใช้ Racing Suit พร้อมอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยต่างๆ จากแบรนด์นี้

 

Alpinestar Atem Leather Suit

 

          Alpinestar Atem Leather Suit จัดเป็นชุดแข่งอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมจากบรรดานักบิดชั้นนำ ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสูง CE Certified ด้วยการ์ดในตำแหน่งต่างๆ ตั้งแต่หัวจรดเท้า ภายใต้วัสดุคุณภาพสูง ผ่านการตัดเย็บอย่างประณีต และมีดีไซน์ที่สวยงาม ซึ่งนอกจากจะช่วยเรื่องความปลอดภัยแล้ว ยังเสริมภาพลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับผู้ที่สวมใส่อีกด้วย โดยชุดแข่ง Alpinestar Atem ผลิตจากหนังเกรดคุณภาพภายใต้ความหนา 1.3 มม. โดยออกแบบให้มีความยืดหยุ่นบริเวณหลัง เอว แขน ขา รวมถึงออกแบบให้ลมสามารถไหลผ่านได้ดี เพื่อความสบายในการสวมใส่ และด้วยการตัดเย็บที่กระชับ พอดีตัว จึงช่วยจัดระเบียบในเรื่องของแอโร่ไดนามิคส์ขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังเพิ่มความหลากหลายสูงสุดให้กับผู้ขับขี่ด้วยไซส์ที่มีให้เลือกตามสรีระของร่างกายตั้งแต่ 48 - 60

 

 

          หลังจากที่ได้ลองใส่ Alpinestar Atem Leather Suit แล้ว บอกได้เลยว่า Racing Suit จาก Alpinestar รุ่นนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท่มที่สายสนามพันธุ์แท้ควรมีไว้ในครอบครอง ด้วยดีไซน์ที่มีความโดดเด่น งานตัดเย็บเรียบร้อย อีกทั้งยังออกแบบมาให้รับกับสรีระของร่างกาย ช่วยเติมความมั่นใจ และความทะมัดทะแมงในย่านความเร็วสูง ซึ่งในขณะที่ขับขี่นั้น รู้สึกได้เลยว่ามีลมไหลผ่านร่ายกายตามรูเล็กๆ ที่ทาง Alpinestar ออกแบบไว้เป็นอย่างดี ช่วยให้ในทุกการขับขี่ ไม่เหนื่อยล้าจนเกินไป โดยรวมแล้วจัดว่าคุ้มค่า และเหมาะกับคนพันธุ์แรงเช่นคุณอย่างแน่นอนครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook