เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 4 ตุลาคม 2559 - 17:20

Garmin nuvi 57 นำทางได้...ไม่ง้อเน็ต ฟรี...อัพเดทแผนที่ ตลอดอายุการใช้งาน !

       ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ณ เวลานี้ Gadget ต่างๆ ล้วนแล้วแต่มีบทบาทต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างยิ่งยวด ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีแต่อุปกรณ์อำนวยความสะดวกเหล่านี้เป็นตัวช่วยให้ชีวิตสามารถดำเนินไปโดยง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น แม้แต่ในเรื่องการใช้รถใช้ถนน หรือการสัญจรในรูปแบบต่างๆ ที่ตัวช่วยอย่างระบบนำทางด้วยสัญญาณดาวเทียม หรือที่เราๆ ท่านๆ คุ้นชื่อกันดีในนาม GPS เข้ามามีบทบาทต่อการเดินทางของเราเป็นอย่างมาก 

        แน่นอนว่าในปัจจุบัน ผู้ผลิตต่างพัฒนา GPS ในรูปแบบต่างๆ ออกมามากมาย ซึ่่งแต่ละแบบล้วนแล้วแค่มีข้อจำกัดในบางประการ เช่น การใช้ GPS บนมือถือ ที่อาจจะต้องพึ่งพาสัญญาณจากอินเตอร์เน็ต หรือใน GPS บางรุ่น เมื่อใช้งานไปสักพักแผนที่อาจจะไม่อัพเดตเส้นทางใหม่ๆ ซึ่งปัญหาเหล่านี้ ไม่ใช่ประเด็นที่ต้องกังวล หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เลือกที่จะเดินทางพร้อมกับระบบนำทางรุ่นล่าสุดจาก Garmin ภายใต้ชื่อ nuvi 57 

 

หมดปัญหาทุกการเดินทาง แม้ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต

 

        Garmin nuvi 57 เป็น GPS รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมสโลแกน "นำทาง...ไม่ง้อเน็ต" พร้อม ฟรี ! อัพเดทแผนที่ตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งเป็นอีกหนึ่ง Gadget ที่ช่วยเติมความมั่นใจในทุกการเดินทางพร้อมพาคุณถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัยและตรงเวลา หมดปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตขาดหาย แบตเตอรี่หมด สามารถค้นหาปั๊มน้ำมันระหว่างทาง รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญต่างๆ โดยมาพร้อมสิทธิพิเศษด้วยการอัพเดทแผนที่ตลอดอายุการใช้งานฟรี !

        ฟังค์ชั่นหลักๆ ของ Garmin nuvi 57 คือ เป็นอุปกรณ์ที่นำทางด้วย GPS ที่สามารถใช้งานได้ง่ายบนหน้าจอสัมผัสขนาด 5 นิ้ว ที่รองรับการแสดงผลทั้งแนวตั้งและแนวนอน สามารถนำทางไปในทุกที่โดยไม่ต้องใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตจากมือถือ เพิ่มความแม่นยำยิ่งขึ้นด้วยแผนที่ความละเอียดสูง ที่สามารถนำทางในเส้นทางที่ซับซ้อนได้อย่างง่ายดาย ในราคาเพียง 4,190 บาท พร้อมการรับประกับถึง 1 ปีเต็ม ซึ่งหากสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://store.gpssociety.com/en/nuvi-57

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook