เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 30 กันยายน 2559 - 16:46

Hardrace Rear Camber kit สำหรับรถ Honda Civic Fb

Hardrace Rear Camber kit  สำหรับรถ Honda Civic FB โดยเฉพาะ

 

         หลังจากที่ทางทีมงานได้มีการแนะนำของแต่งรถ อย่างเกจวัดไปให้เพื่อนๆได้ชมกันไปแล้ว ในครั้งนี้เราจะพาไปพบกับของแต่งที่เพิ่มประสิทธิภาพให้กลับช่วงล่างของรถกัน โดยจะเป็นของแต่งที่ใช้กับรถ Honda Civic Fb โดยเฉพาะ นั้นก็คือตัวปรับแคมเบอร์ ซึ่งถือว่าเป็นอุปกรณ์ของแต่งอีกหนึ่งตัวที่จำเป็นเอามากๆ เดี๋ยวเราลองไปชมกันเลยกับของแต่งแนะนำในวันนี้กับ Hardrace Rear Camber kit Honda Civic Fb

 

เปรียบเทียบของเดิมติดรถกับของแต่งจาก HardRace

 

         สำหรับยี่ห้อ Hardrace ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสำนักแต่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะของแต่งรถที่เกี่ยวกับระบบช่วงล่าง ซึ่งทางHardrace นั้นขึ้นชื่อเลยทีเดียวในเรื่องของอุปกรณ์ของแต่งที่เกี่ยวกับระบบช่วงล่างของรถยนต์  เรียกได้ว่าสำนักนี้ได้ผลิตออกมารองรับกับรถยนต์หลายๆรุ่นเอามากๆ เช่นเดียวกับของแต่งที่จะนำมาให้เพื่อนชมกันในวันนี้ก็คือชุด ปรับแคมเบอร์หลังของรถ Honda Civic Fb หลายคนอาจจะสงสัยว่าตัวนี้ไว้ทำหน้าที่อะไร สำหรับตัวปรับแคมเบอร์นั้นเป็นอุปกรณ์ของแต่งเพื่อปรับตั้งองศาของล้อรถ โดยประโยชน์ของอุปกรณ์ตัวนี้จะทำให้เราสามารถปรับตั้งองศาของล้อได้อย่างง่ายดาย เป็นไปตามที่เราต้องการ โดยอุปกรณ์ตัวนี้ถูกผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูง แข็งแรงทนทาน และรถแข่งหลายๆคันที่ทำการแข่งขันก็ได้เลือกใช้อุปกรณ์ของแต่งจาก Hardrace กันมากมาย จึงทำให้มั่นใจได้เลยในเรื่องการใช้งาน ว่าทนทานหายห่วง สำหรับ Hardrace Rear Camber kit Honda Civic Fb ตัวนี้สามารถติดตั้งแทนของเดิมได้เลยไม่ต้องทำการดัดแปลงอะไรทั้งนั้น ส่วนราคา Hardrace Rear Camber kit Honda Civic Fb นั้นจะอยู่ที่ชุดละประมาณ 5,000 บาท ซึ่งถือว่าไม่เเพงเลยทีเดียว หากเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาตัวปรับแคมเบอร์ดีๆ ใช้ Hardrace Rear Camber kit Honda Civic Fb ตัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกทีดีเลยทีเดียว

 

สามารถติดตั้งได้เลยโดยไม่ต้องทำการดัดแปลงอะไรทั้งนั้น

 

        จบไปแล้วกับของแต่งแนะนำในวันที่ททางทีมงาน BoxzaRacing ได้นำมาให้เพื่อนๆได้ชมกันกับ Hardrace Rear Camber kit Honda Civic Fb อุปกรณ์ของแต่งสำหรับการปรับแต่งระบบช่วงล่างตัวนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งของแต่งที่ราคาไม่เเพงและยังได้รับความนิยมอย่างมากมาย หากใครอยากจะต้องการsetup ระบบช่วงล่างของรถ Honda Civic Fb ก็อย่าลืมอุปกรณ์ของแต่งตัวนี้ ถือว่ามีความจำเป็นเอามากๆเลยทีเดียว และในครั้งหน้าจะเป็นของแต่งรถชิ้นไหนเพื่อนๆสามารถติดตามกันได้ที่ Boxzaracing.com กันได้เลยรับรองเด็ดแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook