เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 1 ตุลาคม 2559 - 19:39

Defi Advance A1 เกจวัดตัวล่าสุดจากทางค่าย Defi

Defi Advance A1 เกจวัดตัวใหม่จากทาง Defi

 

         ของแต่งแนะนำในวันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing จะพาเพื่อนๆไปพบกับของแต่งยอดฮิตของเหล่าผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถนั้นก็คือ เกจวัด ซึ่งในปัจจุบันก็ต่างมีเกจวัดออกมาจำหน่ายมากมายหลายยี่ห้อ ที่ทางสำนักแต่งต่างได้ผลิตออกมาจำหน่ายอย่างมากมาย หากพูดถึงเกจวัดเพื่อนๆที่หลายคนต้องเคยได้ยื่นเกจวัดยี่ห้อนี้อย่างแน่นอน นั้นก็คือ Defi ที่ถือว่าเป็นยี่ห้อที่ได้รับการยอมรับเรื่องเกจวัด จากผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถ และในวันนี้เราจะไปชมเกจวัดตัวใหม่จากทาง Defi กับรุ่น Advance A1 จะมีน่าตาเป็นอย่างไรเราลองไปชมกัน

 

รายละเอียดต่างๆ ของ Defi Advance A1

 

         หากพูดถึงเกจวัดจากทาง Defi ถือว่ามีให้เลือกใช้มากมายหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น  Advance RS , Advance BF , Advance CR และรุ่นล่าสุดที่ทางทีมงานจะนำมาให้เพื่อนๆได้ชมกันก็คือรุ่น Aavance A1 ที่ถือว่าเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกมาจำหน่าย สำหรับเรื่องของหน้าตาของ Defi Advance A1 มีการออกแบบให้มีรูปร่างน่าตาที่ดู Premium มากกว่ารุ่นก่อนมีการใช้ส่วนประกอบที่มีโทนสี Metallic เพื่อเพิ่มความหรูหรามากขึ้น และอีกจุดหนึ่งที่ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงของเกจวัด Defi Advance A1 ก็คือตัวหน้าเลนส์ของหน้าปัด ที่ได้มีการปรับปรุงใหม่ให้มีการลดการสะท้อน ทำให้การมองเกจวัดนั้นชัดเจนมากขึ้นไม่มีเงาสะท้อนมากวนใจ  ส่วนในเรื่องของความแม่นยำในการทำงานนั้นทาง Defi ก็ยัคงรักษามาตรฐานไว้อย่างดี สำหรับ Defi Advance A1 นั้นก็มีให้เลือกทั้งที่เป็นเซตสำหรับ รถNA และ เซตที่เป็น รถ Turbo สำหรับราคาของเกจวัด Defi Advance A1 นั้นก็จะอยู่ที่ชุดละประมาณ 50,000 บาทสำหรับเซตเทอร์โบ และราคาจะถูกลงมาในเซตที่เป็นรถ NA ซึ่งถือว่าเกจวัด Defi Advance A1 ตัวนี้นั้นเป็นเกจวัดอีกหนึ่งตัวที่น่าใช้เอามากๆเลยทีเดียว

 

เป็นเกจวัดจากทาง Defi ที่มีการออกแบบได้อย่างลงตัวทีเดียวสำหรับ Defi Advance A1

 

        เป็นอย่างไรกันบ้างกับแข่งแต่งแนะนำในวันนี้ที่ทางทีมงาน BoxzaRacing ได้นำมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งของแต่งที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียวสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถ สำหรับเกจวัด Defi Advance A1 และในครั้งหน้าจะเป้นของแต่งอะไหรจะเด็ดแค่ไหนดเพื่อนๆสามารถติดตามชมกันได้ที่ BoxzaRacing กันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook