เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 24 สิงหาคม 2559 - 10:36

Belkin อุปกรณ์อำนวยความสะดวกบนรถ ที่คุณต้องมี

 

          ในยุคปัจจุบันโทรศัพท์มือถือ, สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ถือเป็นปัจจัยหลักอีกหนึ่งประการที่สำคัญต่อชีวิตประจำวัน และหลายๆ ท่าน คงประสบปัญหาในการที่ต้องใช้โทรศัพท์พร้อมๆ ไปกับการขับรถ ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing ขอนำเสนออุปกรณ์ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณในขณะขับรถ กับผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังจากอเมริกา Belkin ทั้ง 4-Port Passenger Car Charger และ Car Universal Mount ซึ่งทั้ง 2 อุปกรณ์ดังกล่าว จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณอย่างไรบ้างนั้น ไปชมกันเลย

 

Belkin 4-Port Passenger Car Charger ราคาชุดละ 1,490 บาท

 

Belkin 4-Port Passenger Car Charger

          สำหรับตัวแรกทางทีมงาน BoxzaRacing ขอแนะนำ Belkin 4-Port Passenger Car Charger ตัวจ่ายไฟในรถที่สามารถจ่ายไฟได้พร้อมกันถึง 4 ช่อง แบบ USB โดยแบ่งเป็น 2 ช่องด้านหน้า และ 2 ช่องด้านหลัง โดยสามารถจ่ายไฟสูงสุดอยู่ที่ 2.4 A. สามารถชาร์จไฟได้ถึง 4 เครื่อง พร้อมกัน โดยจ่ายไฟ 1 A. สำหรับ Smartphone และ 2.4 A. สำหรับ iPad/Tablet จ่ายไฟได้รวดเร็วกว่าตัวชาร์จธรรมดาถึง 40%

 

1 A. สำหรับ Smartphone และ 2.4 A. สำหรับ iPad/Tablet

 

สามารถชาร์จไฟได้ด้วย USB-HUB สำหรับคนนั่งด้านหลังมาพร้อมคลิปหนีบสำหรับหนีบหลังเบาะ

 

          แม้นั่งด้านหลังก็สามารถชาร์จไฟได้ด้วย USB-HUB สำหรับคนนั่งด้านหลังมาพร้อมคลิปหนีบสำหรับหนีบหลังเบาะ ช่อง USB ใช้ Ti Chipset รองรับการใช้งานร่วมกับ USB อุปกรณ์ทุกชนิด สามารถเสียบแล้วจ่ายไฟได้โดยไม่ต้องตั้งค่าใดๆ ดีไซน์สวยงาม มีขนาดกระทัดรัด เหมาะกับการพกพา สีสันแบบเมทัลลิคสวยงาม และหรูหรา มีไฟ LED แจ้งสถานะการใช้งาน

 

Belkin Car Universal Mount ราคาชุดละ 1,190 บาท

 

Belkin Car Universal Mount

          มาต่อกันที่อุปกรณ์อำนวยความสะดวกอีกหนึ่งชิ้น ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้ นั่นก็คือ Belkin Car Universal Mount ที่วางสมาร์ทโฟนบนคอนโซล และกระจกหน้ารถ ผลิตจากวัสดุพลาสติกแข็ง รองรับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์นำทางที่มีขนาดไม่เกิน 6 นิ้ว ได้ทุกรุ่น สามารถติดได้อย่างแน่นหนาทั้งบนกระจกหน้ารถยนต์ และแผงคอนโซลหน้ารถ สามารถปรับก้ม-เงย หรือหมุนได้ 360 องศา หรือปรับมุมที่เหมาะกับการรับชมได้อย่างลงตัว

 

Belkin Car Universal Mount สามารถปรับก้ม-เงย หรือหมุนได้ 360 องศา

 

          สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.belkin.com/th หรือใน Facebook ที่ facebook.com/belkin.thailand และใน Twitter ที่ twitter.com/belkin

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook