เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 29 กรกฏาคม 2559 - 17:06

Naya Spirits Series KOYA 20 Inch ล้ำสมัยสู่ความสุดยอดของเส้นสายแห่งอนาคต

 

          กลับมาพบกันอีกครั้ง กับช่วงของแต่งแนะนำจากทาง BoxzaRacing ที่จะมานำเสนอของแต่งสุดเจ๋ง และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยจากเหล่าบรรดาของแต่งที่หยิบมาให้ได้รับชมกันแบบไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ทุกท่านได้นำรถคันโปรดไปอัพเกรดเสริมความเท่กันได้ตามใจต้องการ สำหรับวันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing จะขอนำเสนอของแต่งยอดนิยม ที่เรียกได้ว่าเป็นไอเทมเสริมความหล่อชิ้นแรกๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการแต่งรถต้องคำนึงถึง นั่นก็คือ "ล้อแม็ก" และแน่นอนว่า หากจะพูดถึงล้อแม็กชื่อดังที่ถูกผลิต และจัดจำหน่ายโดยคนไทย ที่ดังไกลไปทั่วโลกแล้ว คงจะหนีไม่พ้นล้อแม็กจากค่าย PP Superwheels ซึ่งในวันนี้ ได้เผยโมเดลใหม่ Naya Spirits Series KOYA 20Inch ส่วนจะมีรายละเอียด และดีไซน์อย่างไรบ้างนั้น ไปชมกันเลย

 

Naya Spirits Series KOYA 20Inch

 

          สุดยอดสมรรถนะไร้ขีดจำกัด มาพร้อมกับดีไซน์ล้ำสมัย กับ NAYA Spirits KOYA ดีไซน์ล้ำสมัยสู่ความสุดยอดของเส้นสายแห่งอนาคต ล้อแม็กที่เหมาะสำหรับรถยนต์ Big Sedan มาในไซส์ 20 x 9.5 5H114.3 ET40 ความพิเศษของล้อตัวนี้ ได้มีการนำเอาเทคโนโลยีรีด – ขยาย (EXTEND TECH) มาใช้เพื่อให้มีโมเลกุลอลูมิเนียมหนาแน่น ทำให้แม็กมีน้ำหนักเบา แข็งแกร่ง ซึ่งมีน้ำหนักเพียง 11.0 kg. ถ้าเทียบกับล้อแม็กขนาด 20 นิ้ว ทั่วไป ถือว่าเป็นน้ำหนักที่เบามากๆ เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการประกันโครงสร้างแม็กถึง 6 ปี สี 6 เดือน อีกด้วย

 

ดีไซน์ล้ำสมัยสู่ความสุดยอดของเส้นสายแห่งอนาคต

 

ใช้เทคโนโลยี Extend Tech เพื่อให้มีโมเลกุลอลูมิเนียมหนาแน่น ทำให้แม็กมีน้ำหนักเบา แข็งแกร่ง

 

          ติดตามข้อมูลข่าวสารสินค้าใหม่ และกิจกรรมทางการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ www.ppsuperwheels.com และ www.facebook.com/ppsuperwheels หรือ Hot line : 089-6666617, 086-7777273

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook