เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 15 กรกฏาคม 2559 - 20:43

Naya Sport Excal หลอมรวมความแกร่ง กำเนิดเส้นสายแห่งพลังอำนาจ

 

          กลับมาอีกครั้งกับช่วงของแต่งแนะนำ ที่จะทำให้ชาว BoxzaRacing ได้นำรถคันโปรดไปอัพเกรดเสริมความเท่กันได้ตามใจต้องการ ซึ่งในวันนี้ที่ทางทีมงาน BoxzaRacing จะนำมาเสนอของแต่งยอดนิยม สำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการแต่งรถ นั่นก็คือ "ล้อแม็ก" ซึ่งถือเป็นไอเทมประการแรกที่สามารถเพิ่มความหล่อให้กับรถของคุณได้อย่างง่ายดาย โดยวันนี้เราจะพาไปพบกับล้อแม็กชื่อดังของคนไทย ที่ดังไกลไปทั่วโลก กับล้อแม็ก Naya Sport Exal ส่วนจะมีรายละเอียด และดีไซน์อย่างไรบ้างนั้น ไปชมกันเลย

 

Naya Sport Exal มาพร้อมการดีไซน์แบบ 6 ก้าน

 

          สำหรับล้อแม็ก Naya Sport Exal มาพร้อมการดีไซน์แบบ 6 ก้าน ที่ออกแบบให้มีเส้นสายตัดเหลี่ยมเน้นมุมสอดคล้องกันตลอดกันทั้งวง จากหลุม PCD ไปจนถึงปลายก้านจรดบริเวณขอบ มีลักษณะคล้ายคมดาบหัวตัด ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากดาบของกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ ด้วยเส้นเชื่อมต่อระหว่างก้านเสริม (Reinforce) ข้างก้าน สร้างความแข็งแกร่งผสานความเฉียบคมเล่นจังหวะระดับชั้น หลุม PCD ออกแบบภายใต้แนวคิด Diamond Concept ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับการดีไซน์ให้มีการตัดเหลี่ยมเล่นมุม สร้างความพรีเมี่ยมสอดรับกันตลอดวง ด้วยเส้นสายที่งดงามล้ำสมัย

 

Naya Sport Exal ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ทั้งความสวยงาม และความแข็งแรง

 

          เพลทบริเวณขอบแม็ก Elegant ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อยกระดับ และสร้างมูลค่าให้กับ Excal โมเดล โครงสร้างกระดูกงู (Snake Bone) ทำให้แม็กมีน้ำหนักเบาพร้อมเสริมความแข็งแกร่ง นอกจากนี้ Excal ยังพร้อมด้วยมาฐานการผลิตที่เหนือกว่าอย่าง JWL-T ผ่านมาตรฐานการทดสอบระดับสากลสำหรับรถกระบะ และรถ SUV ซึ่งมีน้ำหนักตัวรถที่มาก และรองรับกับการใช้งานที่สมบุกสมบัน หมดห่วงเรื่องความแข็งแรง โดย Naya Sport Excal จะมาในไซค์ 20x9.0 6H139.7 ET30 อีกทั้งยังมีประกันโครงสร้างถึง 6 ปี และประกันสีอีก 6 เดือน

 

Naya Sport Excal ขนาดไซค์ 20x9.0 6H139.7 ET30

 

          ติดตามข้อมูลข่าวสารสินค้าใหม่ และกิจกรรมทางการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ www.ppsuperwheels.com และ www.facebook.com/ppsuperwheels หรือ Hot line : 089-6666617, 086-7777273

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook