เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 3 เมษายน 2560 - 15:12

TAKATA DRIFT III BOLT เข็มขัดนิรภัยที่เหล่าขาซิ่งต้องมี

TAKATA DRIFT III BOLT เข้ากับเบาะซิ่งได้ดีเลยทีเดียว

 

          มาถึงกับอีกหนึ่งของแต่งที่้ราจะนำมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ชมกันในวันนี้ก็คือ เข็มขัดนิรภัย หลายคนอาจจะงงว่ารถก็มีเข็มขัดนิรภัยมาให้อยู่แล้ว จะต้องใส่เพิ่มหรือเปลี่ยนทำไม แต่ถ้าหากเป็นรถแต่ง รถแข่ง รถซิ่ง ที่ได้มีการเปลี่ยนเบาะซิ่ง หรือเบาะแต่งมาแล้วก็ควรมีการเปลี่ยนเข็มขัดนิรภัยให้เหมาะกับเบาะที่ทำการเปลี่ยนมา เดี๋ยวเราลองไปชมกันเลยกับเข็มขัดนิรภัย TAKATA DRIFT III BOLT

 

ชมกันแบบเต็มๆกับเข็มขัดนิรภัย TAKATA DRIFT III BOLT

 

        เข็มขัดนิรภัย Takata ถือว่าได้รับความนิยมเอามากๆทีเดียวในกลุ่มที่ชื่นชอบการแต่งรถ ร่วมถึงรถแข่งอีกด้วยสำหรับ เข็มขัดนิรภัย TAKATA DRIFT III BOLT เป็นเข็มขัดนิรภัยแบบ 4 จุด ออกแบบอย่างดุดันในสไตล์ GT ด้วยยุโรป มาพร้อมกับสายพาดไหล่ขนาด 3” แบบไขว้และสายพาดเอวขนาด 2” พร้อมตัวปลดล็อกตรงกลาง และระบบ ASM (Anti-Submarining) Technology ผ่านมาตรฐานความปลอดภัย ECE-R 16.04 ของยุโรป ปลอดภัยและสะดวกสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน มีให้เลือกทั้งแบบ Snap และ Bolt สำหรับการติดตั้งทุกรูปแบบ ออกแบบและผลิตโดย TAKATA RACING ในประเทศเยอรมนี

 

ตำแหน่งในการติดตั้ง TAKATA DRIFT III BOLT ในจุดที่ถูกต้อง

 

        เป็นอย่างไรกันบ้างกับของแต่งแนะนำที่เราได้นำมาให้เพื่อนๆได้ชมกันในวันนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งของแต่งที่ได้ทั้งประโยชน์ในเรื่องความปลอดภัยและความสวยงาม และเพิ่มความซิ่งขึ้นมาอีกด้วยกับเข็มขัดนิรภัย TAKATA DRIFT III BOLT ในครั้งหน้าจะเป็นของแต่งของซิ่งอันไหนสามารถติดตามชมกันได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook