เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 23 สิงหาคม 2559 - 16:27

ตัดต่อวิดีโอโดย: di5trotion

Blend the Image

พิสูจน์ฟิล์มกันความร้อน ดำเหมือนกัน...แต่กันร้อนต่างกัน

 

          หากคุณอยากติดฟิล์มกรองแสงสีเข้ม คุณทราบหรือไม่ว่า...ฟิล์มกรองแสงสีเข้มเหมือนกัน แต่ประสิทธิภาพในการกันความร้อน กลับต่างกันอย่างสิ้นเชิง 

 

 

         ฟิล์ม Super Hi-Kool จึงท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพการกันความร้อนของฟิล์มกรองแสง ด้วยการเปรียบเทียบการละลายของ Ice Cream ที่ใส่กล่องติดฟิล์มไว้กลางแจ้ง ระหว่าง Super Hi-Kool รุ่น Crystal Vision กับฟิล์มโทนดำชื่อดังที่มีจำหน่ายอยู่ทั่วไปในท้องตลาดซึ่งผลลัพท์ที่ได้ คือ ฝั่งฟิล์มโทนดำละลายหมด ในขณะที่ Crystal Vision ยังคงเหลืออยู่อีก 1/3 แท่ง นอกจากนั้น พบว่าตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงจบการทดลอง เป็นเวลาทั้งสิ้น 14.47 นาที อุณภูมิภายในกล่องทดลองด้านฟิล์มโทนดำทั่วไป สูงกว่า Crystal Vision ถึงกว่า 2.8 องศาเซลเซียส เลยทีเดียว

 

ฟิล์มกรองแสง Super Hi-Kool รุ่น Crystal Vision กับมุมมองที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

 

 

          จากผลการทดสอบ เป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพการป้องกันความร้อนที่เหนือกว่าของ Crystal Vision กับฟิลืมโทนดำธรรมดา เพราะ Crystal Vision ผลิตจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน ด้วยการนำ Ceramic และ Metal ซ้อนทับกันกว่า 50 ชัั้น ทำให้ Crystal Vision กันความร้อนได้ดีเยี่ยม และให้ความเป็นส่วนตัวเมื่อมองจากภายนอก ใส เคลียร์ คมชัดดุจคริสตัล ที่สำคัญยังป้องกันรังสี Infrared ได้สูงถึง 99.99% ซึ่งสูงที่สุดในตลาดฟิล์มกรองแสงที่มีขายอยู่ในปัจจุบัน มีข้อดีมากมายขนาดนี้ สมกับสโลแกนที่ว่า World Best Window Film สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่ Line @ superhikoolfilm

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook