เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 30 กันยายน 2559 - 16:45

HYBRID RACING K-SERIES SWAP AC & PS REMOVAL KIT

HYBRID RACING K-SERIES SWAP AC & PS REMOVAL KIT

 

        มาถึงกับอีกหนึ่งของแต่งที่ทางทีมงานที่เราได้หยิบมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน สำหรับของแต่งวันนี้ก็จะเป็นของแต่งของสาวก Honda วาง K ทำห้องเครื่องโล่งๆ จากยี่ห้อดังที่เหล่าบรรดาคนเล่นรถ Honda รู้จักกันดี นั้นก็คือ Hybrid Racing จาก อเมริกาที่กำลังมาแรงในเหล่าคนแต่งรถ honda เดี่ยวเราไปชมกันเลยดีกว่ากับของแต่งแนะนำในวันนี้

 

อุปกรณ์ต่างๆของ HYBRID RACING K-SERIES SWAP AC & PS REMOVAL KIT

 

        สำหรับของแต่งจาก Hybrid Racing ที่นำมาให้ชมกันในวันนี้จะเป็น ชุด HYBRID RACING K-SERIES SWAP AC & PS REMOVAL KIT ซึ่งอุปกรณ์ชุดนี้นั้นจะใช้กับ เครื่องยนต์ K-Serires เท่านั้น หลายคนอาจจะงงว่าอุปกรณ์ตัวนี้ไว้ทำอะไร  อุปกรณ์ตัวนี้นั้นจะไว้ติดตั้งแทนเมื่อมีการเอา คอมแอร์ และ พาวเวอร์พวงมาลัยออก โดยจำเป็นต้องมีอุปกรณ์ตัวนี้ติดตั้งแทนเข้าไป แล้วมันเกี่ยวกับห้องเครื่องโล่งอย่างไร การแต่งห้องเครื่องให้โล่งและดูสวยนั้น จำเป็นต้องมีการเก็บซ่อนพวกสายไฟให้เรียบร้อยแล้ว หลายคนที่นิยมแต่งห้องเครื่องให้โล่งเพิ่มขึ้นก็จะทำการเอาคอมแอร์และพาวเวอร์พวงมาลัยออก เพื่อให้ห้องเครื่องนั้นดูโล่งขึ้น HYBRID RACING K-SERIES SWAP AC & PS REMOVAL KIT จึงจำเป็นอย่างมากสำหรับคนที่ต้องการทำห้องเครื่องให้โล่ง สำหรับราคา HYBRID RACING K-SERIES SWAP AC & PS REMOVAL KIT จะมีราคาอยู่ที่ 8,900 บาท แต่ก็อาจจะมีการขึ้นลงตามผู้ที่นำเข้า ใครที่ใช้เครื่องยนต์ K Series แล้วต้องการนำคอมแอร์กับพาวเวอร์พวงมาลัยออก อุปกรณ์ชุดนี้ถือว่าจะเป็นเลยทีเดียว

 

ตำแหน่งในการติดตั้ง HYBRID RACING K-SERIES SWAP AC & PS REMOVAL KIT

 

         เป็นอย่างไรกันบ้างกับของแต่งแนะนำที่ทางทีมงานได้หยิบมาให้เพื่อนๆได้ชมกันในวันนี้ กับ HYBRID RACING K-SERIES SWAP AC & PS REMOVAL KIT ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ของคนที่ใช้เครื่องยนต์ K Series ที่ต้องการแต่งห้องเครื่องโล่งๆนั้นจะเป็นต้องมีกันเลยทีเดียว ครั้งหน้าจะเป็นของแต่งอะไรและเด็ดแค่ไหน สามารถติดตามชมกันได้ที่ BoxzaRacing.com กันเลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook