เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 9 พฤศจิกายน 2559 - 15:41

Corksport Short Ram Intake กรองเปลือยตรงรุ่น Mazda 2 ที่อยากซิ่ง

กรองเปลือยแบบตรงรุ่น Mazda 2 จากทาง Corksport 

 

           สำหรับของแต่งแนะนำในวันนี้ทางทีมงานได้หยิบของแต่งชิ้นนี้มาแนะนำให้เพื่อนๆที่ใช้รถ Mazda 2 นั้นได้ชมกัน สำหรับรถ มาสด้า 2 นั้นในบ้านเราถือว่าได้รับความนิยมเอามากๆ โดยใช้เฉพาะกลุ่มวัยรุ่นไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็จะพบเจอเหล่าบรรดาวัยรุ่นนั้นขับรถ Mazda 2 กันอยู่ตลอด โดยของแต่งชิ้นนี้จะมาเพิ่มประสิทธิภาพในเรื่องไหนเราลองไปชมกันเลย

 

สามารถติดตั้งได้โดยง่ายไม่ต้องทำการดัดแปลงอะไร

 

          สำหรับของแต่งที่เราหยิบมาให้เพื่อนๆได้ชมกันในวันนี้ก็จะเปลี่ยน กลองเปลือยจาก Corksport ที่ถือว่าเป็นของแต่งตรงรุ่นของเหล่าบรรดา สาวก Mazda กันเลยทีเดียว โดยกรองเปลือยตัวนี้นั้นเป็นของที่ใช้กับรถ Mazda 2 โดยเฉพาะ ซึ่งกรองเปลือยตัวนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่องยนต์ ทำให้เครื่องยนต์นั้นมีการทำงานที่ดีขึ้น มีอัตราการเร่งดีขึ้น ซึงกรองเปลือย Corksport Mazda 2 ตัวนี้เป็นที่นิยมเอามากๆในกลุ่มผู้ที่ใช้รถ Mazda 2 เนื่องจากซื้อมาแล้วสามารถติดตั้งแทนชุดกรองของเดิมได้เลย โดยที่ไม่จำเป็นต้องดัดแปลงอะไร จึงทำให้ง่ายต่อการติดตั้ง สำหรับราคา กรองเปลือย CorksSport Mazda 2 นั้นจะอยู่ที่ประมาณ 5,600 บาท ต่อหนึ่งชุด ถือว่าเป้นราคาที่ไม่เเพงเลย สำหรับชุดกรองเปลือย Corksport ชุดนี้

 

ผลการทดสอบหลังจากที่ได้ติดตั้งกรองเปลือย Corksport 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับของแต่งที่ได้นำมาให้เพื่อนๆได้ชมกันในวันนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งของแต่งรถที่เหล่าบรรดาสาวก Mazda 2 นั้นไม่ควรพลาด หากใครอยากได้กรองเปลือยคุณภาพดีๆใช้ กรองเปลือย Corksport Mazda 2 ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว ในครั้งหน้าจะเป้นของแต่งชิ้นไหนสามารถติดตามชมกันได้ที่  BoxzaRacing.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook