เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 30 มิถุนายน 2559 - 16:55

Volk Racing Se37K ล้อแม็กสุดซิ่งที่กำลังมาแรง

Volk Racing SE37K ล้อแม็กที่กำลังมาแรงในขณะนี้

 

          กลับมาอีกครั้งกับช่วงของแต่งแนะนำในวันนี้ที่ทางทีมงาน BoxzaRacing.com จะนำมาเสนอให้เพื่อนๆได้ชมกัน และของแต่งที่จะนำมาให้ชมในวันนี้จะเป็น ล้อแม็ก ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งของแต่งยอดฮิตที่เหล่าบรรดาคนที่ชื่นชอบในการแต่งรถนิยมเปลี่ยนเพื่อเสริมหล่อให้กับตัวรถ เราลองมาชอบมากันเลยดีกว่ากับล้อแม็ก จากVolk Racing ที่ทางทีมงานได้นำมาให้เพื่อนๆได้ชมกันในวันนี้

 

ลวดลายของแม็กVolk Racing Se37K ที่สวยงามเข้ากับรถได้ทุกรุ่น

 

          หากพูดถึงล้อแม็กที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่ของคนที่ชื่นชอบในการแต่งรถนั้นก็คงหนีไม่พ้น ล้อแม็ก Volk Racing ที่มีออกมามากมายหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น Te37 Ce28 Re30 โดยสามรุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นยอดฮิตที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาขาซิ่งเป็นอย่างมาก และล่าสุดกับอีกหนึ่รุ่นที่กำลังมาแรงเป็นอย่างมาก นั้นก็คือ Volk Racing Se37K ที่กำลังมาแรงเอามาก โดยล้อแม็ก Volk Racing นั้นทำมาจากวัสดุ Forged Aluminum ที่ให้ในเรื่องของความทนทานแต่ยังคงมีน้ำหนักเบา ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งสำคัญของล้อแม็ก โดยล้อแม็ก Volk Racing Se37k นั้นมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ ขอบตั้งแต่ 15-18 ให้เลือกใช้ โดยราคา ล้อแม็ก Volk Racing Se37K จะมีราคาเริ่มต้นที่ 50,000 บาท ต่อหนึ่งชุด ซึ่งถือว่าเป็นราคาเริ่มต้นมาตรฐานสำหรับล้อแท้

 

มุมกว้างๆของรถที่ใช้ล้อแม็ก Volk Racing Se37K

 

          เป็นอย่างกันบ้างครับกับของแต่งแนะนำในวันนี้ที่ทางทีมงานได้นำมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน กับล้อแม็ก Volk Racing Se37k ที่ทางทีมงานได้นำมาให้เพื่อนๆได้ชมกันบอกได้คำเดียวว่าเป็นล้อแม็กที่น่าใช้เอามากๆเลยทีเดียว แถมยังฮิตเอามากๆ ใครไม่อยากตกกระแสรีบหามาใส่กันโดยด่วน และในครั้งหน้าจะเป็นของแต่งแนะนำชิ้นไหนเพื่อนๆสามารถติดตาม ชมกันได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook