เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 18 มิถุนายน 2559 - 13:09

Damd ROADSTER DARK KNIGHT ชุดแต่งโดนใจสำหรับชาว Mx5

หล่อเลยทีเดียวกับชุดแต่งจากสำนัก Damd

          ในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆที่ชื่นชอบในการแต่งรถ และพลาดไม่ได้เลยทีดียวกับคนที่ใช้รถ Mazda Mx5 ที่กำลังมองหาชุดแต่งสวยๆไว้ใส่รถของท่าน  และชุดแต่งที่เราจะนำมาใ้ชมนั้นถือว่าเป็นชุดแต่งที่ออกมาใหม่เลยทีเดียว  แถมยังหล่อเหลาเอาเรื่องเลยทีเดียวสำหรับชุดแต่งตัวนี้ เมื่อนำไปติดตั้งในรถ Mazda Mx5 จะหล่อแค่ไหนเราลองไปชมกันเลย 

ลงตัวเป็นอย่างมาก สำหรับชุแต่งด้านข้าง

 

         สำหรับชุดแต่งที่เราจะนำมาให้ชมในวันนี้นั้นเป็นชุดแต่งจากสำนัก Damd ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการทำชุดแต่งของรถยนต์ในประเทศญี่ปุ่น โดยชุดแต่งที่นำมาให้ชมในวันนี้ เป็นชุดแต่งสำหรับรถ Mazda Mx5 Nd หรือ Mx5 ตัวที่ออกมาจำหน่ายล่าสุด โดยชุดแต่ง Damd ชุดนี้นั้น มากับชื่อคอนเซปต์ที่ดุดัน ในชื่อ Dark Knight เข้าับชุดแต่งที่ออกแบบมาได้อย่างดี โดยชุดแต่งตัวนี้นั้นประกอบไปด้วย สปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตด้านข้าง ดิฟฟิวเซอร์หลัง และ สปอยเลอร์หลัง ซึ่งชุดแต่งทั้งหมดนั้นจะถูกผลิตด้วยวัสดุ Carbon Fiber และสำนักแต่งนี้ก็ขึ้นชื่อเลยทีเดียวในเรื่องของการผลิตชิ้นงานจากวัสดุ Carbon Fiber ออกมาได้เนี๊ยบเอามากๆ  และสำหรับ ราคาชุดแต่ง Damd Mazda Mx5 คิดเป็นเงินไทยมีราคาอยู่ที่  66,000 บาท ซึ่งถือเป็น ชุดแต่ง Damd Mazda Mx5 ชุดนี้นั้นมีราคาที่ไม่เเพงเลยทีเดียว เพื่อนๆที่ใช้รถ Mazda Mx5 Nd นั้นไมควรพลาดเลยทีเเดียวสำหรับชุดแต่งตัวนี้

ด้านหลังมาพร้อมกับดิฟฟิวเซอร์ สร้างความดุดันได้ดีเลยทีเดียว

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับช่วงของแต่งแนะนำในวันนี้ที่ทางทีมงานได้นำมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน กับชุดแต่งจากสำนัก Damd ที่ถูกทำมาสำหรับรถ Mazda Mx5 Nd  ถือว่าเป็นอีกชุดแต่งที่เหล่าบรรดาผู้ที่ใช้รถ Mazda Mx5 นั้นไม่ควรพลาดเลยทีเดีว และในครั้งหน้าจะเป็นของแต่งแนะนำชิ้นไหนเพื่อนๆสามารถติ ดตามกันได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook