เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 21 มิถุนายน 2559 - 17:08

Hybrid Racing Unibody Fuel Pressure Regulator ที่เหล่าบรรดารถแข่งเลือกใช้

Hybrid Racing Unibody Fuel Pressure Regulator อีกหนึ่งของแต่งที่ได้รับความนิยม

 

         มาอีกแล้วกับของแต่งรถยนต์ในวันนี้ โดยทางทีมงานได้หยิบเลือกเอาอุปกรณ์ของแต่งที่เกี่ยวกการโมดิฟายเครื่องยนต์มาให้ได้ชมกันโดยอุปกรณ์ตัวนี้ถือว่ามีความจำเป็นเอามากกับรถรถยนต์ที่ผ่านการโมดิฟายเครื่องยนต์ให้มีความแรงที่เพิ่มขึ้น ซึ่งอุปกรณ์ตัวนี้จะเกี่ยวกับระบบน้ำมันของเครื่องยนต์ ซึ่งถ้าหากขาดอุปกรณ์ตัวนี้ไปหรือใช้ของไม่ดีอาจมีผลต่อเครื่องยนต์เลยทีเดียว เราลองไปชมกันเลยกับ Hybrid Racing Unibody Fuel Pressure Regulator

 

Hybrid Racing Regulator มาพร้อมกับเกจวัดบอกแรงดัน

 

          หากใครที่เป็นสาวก Honda นั้นต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอนกับ Hybrid Racing  ซึ่งค่ายนี้ได้ผลิตของแต่งออกมาให้สาวกHonda ได้ใช้กันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นแท่นเครื่องยนต์สำหรับคนที่อยากวางเครื่อง K20A ในบอดี้สามประตูก็มีให้เลือกใช้กันจนมาถึงกับของแต่งตัวนี้ Hybrid Racing Unibody Fuel Pressure Regulator  อุปกรณ์ที่จะช่วยควบคุมในเรื่องของแรงดันน้ำมันภายในรางหัวฉีด ซึ่งถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก และHybrid Racing Unibody Fuel Pressure Regulator  ตัวนี้ถือว่ามีคุณภาพในเรื่องของการทำงานทีดีเลยทีเดียว ไม่มีปัญหาในเรื่องของความไม่เที่ยงตรงของแรงดันซึ่งจุดนี้ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญเอามากๆในรถแข่ง เพราะหากมีการควบคุมแรงดันน้ำมันที่ไม่ดีอาจจะส่งผลให้มีปัญหาถึงกับเครื่องยนต์พังได้ แต่กับ Hybrid Racing Unibody Fuel Pressure Regulator นั้นไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน เพราะรถแข่งที่มีความแรงระดับ 9 วินาที ก็เลือกใช้ Hybrid Racing Unibody Fuel Pressure Regulator ตัวนี้กัน โดยราคา Hybrid Racing Unibody Fuel Pressure Regulator  ตัวนี้จะอยู่ที่ประมาณ 6,500 บาท ซึ่งถือว่า ไม่แพงเลยทีเดียวกับ Hybrid Racing Unibody Fuel Pressure Regulator ตัวนี้

 

Hybrid Racing Regulator มีเพคเก็จที่แน่นหนาน่าใช่เอามากๆ

 

         เป็นอย่างไรกันบ้างกับของแต่งแนะนำที่ทางทีมงานได้นำมาให้ชมกันในวันนี้กับเจ้า Hybrid Racing Unibody Fuel Pressure Regulator  ถือว่าเป็นของแต่งที่เกี่ยวกับระบบน้ำมันอีกหนึ่งชิ้นที่น่าใช้เอามากๆเลยทีเดียวหากใครกำลังมองหา Regulator ใช้ไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียวกับ Hybrid Racing Unibody Fuel Pressure Regulator ที่ทางทีมงานเอามาให้ชม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook