เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 21 มิถุนายน 2559 - 16:59

Wedssport TC005 ล้อซิ่งที่เหล่านักแต่งรถ ไม่ควรพลาด

ล้อแม็ก Wedssport TC005 ที่กำลังมาแรงในขณะนี้

 

           มาถึงกับกับล้อซิ่งอีกหนึ่งลายที่ทางทีมงานจะนำมาให้เพื่อนๆได้ชมกันเรียกได้ว่า เป็นล้อซิ่งที่กำลังมาแรงและถ้าหากใครที่ต้องกันเปลี่ยนล้อแม็กแล้วยังไม่รู้ว่าจะเลือกล้อแม็กซิ่งๆ สวยๆ มาคู่กับรถของเราแล้ว ล้อแม็กลายนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด เราลองไปชมกันเลยกับล้อแม็ก Wedssport TC005

 

ใครที่ชื่นชอบการแต่งแนว Usdm , Jdm ล้อแม็กลายนี้ถือว่าเหมาะเลยทีเดียว

 

         หลายคนที่ชื่นชอบในการตกแต่งรถนั้นต้องเคยได้ยินยี่ห้อล้อแม็กนี้อย่างล้อแน่นอนกับ Wedssport หลายคนนั้นพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ล้อแม็ก Wedssport นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของล้อแม็กที่ ผลิตออกมาแล้วมีน้ำหนักเบาเอามากๆ และลายที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆได้ชมกันก็คือ Wedssport TC005 ที่เรียกได้ว่าได้รับความนิยมในหมู่ผู้นิยมการแต่งรถแนว USDM , JDM เอามากๆ กับลวดลายแม็ก 10 ก้าน เรียวๆ อาจจะดูก้านน้อยๆ เล็กๆ แต่เรื่องความแข็งแรงนั้นเรียกว่าไม่ธรรมดาเพราะล้อแม็ก Wedssport TC005 นั้นขึ้นรูปจากวัสดุ Forged ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความแข็งแรงแต่ให้น้ำหนักที่เบา จึงทำให้ล้อแม็ก Wedssport TC005  ได้รับความนิยมในหมู่คนแต่งรถ จนถึงรถแข่งในสนาม ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวกับคุณภาพของล้อแม็ก Wedssport TC005  เราลองมาดูในเรื่องของราคากันบ้าง โดยราคา ล้อแม็กWedssport TC005  ราคามือสองจะเริ่มต้นที่ 35,000 บาท ต่อชุด แต่ราคาของมือหนึ่งนั้นไม่มีราคาที่ตายตัวขึ้นอยู่กับความหายากง่ายในการหา เรียกได้ว่าฮิตเอาจริงๆกับล้อแม็ก Wedssport TC005  ลายนี้

 

อีกหนึ่งมุมหล่อกับล้อแม็ก Wedssport TC005

 

        ก็จบกันไปแล้วกับของแต่งแนะนำในวันนี้ที่ทางทีมงานได้นำมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน ต้องบอกว่าใครที่ต้องการได้ล้อแม็กสวยๆ คุณภาพดีๆล้อแม็ก Wedssport TC005  ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก และครั้งหน้าจะเป็นของแต่งแนะนำชิ้นไหน เพื่อนๆสามารถติดตามกันได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้ตลอดเลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook