เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2559 - 18:06

ALPINE PND - B110 EBT Navigator ตัวเล็กง่ายต่อการพกพา

ALPINE PND - B110 EBT Navigator ตัวเล็กน่าใช้

 

           ในวันนี้ทางทีมงานจะพาทุกท่านไปชมกับอุปกรณ์ของแต่งรถอีกหนึ่งชิ้นที่เรียกได้ว่า มีความจำเป็นต่อการขับรถในชีวิตประจำวันของผู้ที่ใช้รถใช้ถนน ที่ไม่ค่อยมีความชำนาญในเรื่องของเส้นทาง และสำหรับตัวช่วยก็คือ Navigator  และเจ้าตัว Navigator ที่ทางทีมงานจะไปเพื่อนๆไปชมก็คือ ALPINE PND - B110 EBT  Navigator ตัวเล็กจากทางค่าย ALPINE เราลองไปชมกันเลยว่าจะเด็ดขนาดไหน

 

มาพร้อมกับแผนที่ ที่ทำให้เข้าใจได้มากขึ้น

 

          สำหรับหลายๆคนที่มีปัญหาในเรื่องของการเดินทางสิ่งที่สามารถช่วยเหลือได้ดีก็คือ Navigator ตัวช่วยในเรื่องการนำเส้นทางในการขับขี่ โดยทาง ALPINE ยี่ห้อชั้นนำของวงการเครื่องเสียงรถยนต์ ก็ได้มี Navigator ที่น่าใช้เป็นอย่างมากก็คือ ALPINE PND - B110 EBT  โดยเจ้า Navigator ตัวนี้มาพร้อมกับขนาดที่เล็กกระทัดรัด   สามารถติดตั้งในรถได้ง่ายโดยไม่กินเนื้อที่ในรถโดยมีขนาดหน้าจอ 4.3 นิ้ว ที่มาพร้อมกับโปรแกรม SpeedNavi SQ Union ดีไซด์ใหม่เฉพาะ Alpine  และแผนที่จาก ESRI มีความละเอียดเป็นอย่างมาก  นอกจากนี้ รับชมวีดีโอ เพลง เกมส์ รวมทั้งการใช้งานบลูทูธ ทำให้เพลิดเพลินในการเดินทาง สำหรับ ราคา ALPINE PND - B110 EBT จะอยู่ที่  5,900 บาท ถือว่า ALPINE PND - B110 EBT  ราคานี้คุ้มค่าเลยทีเดียวกับเรื่องของการใช้งานของเจ้า Navigator ตัวนี้

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างกับช่วงของแต่งรถยนต์ที่ทางทีมงานได้นำมาให้เพื่อนๆได้ชมกันในวันนี้ กับ Navigator ตัวเล็กน่าใช้งานจากทาง ALPINE กับรุ่น PND - B110 EBT หากใครที่กำลังมองหา Navigator ใช้งานถือว่าเหมาะเลยทีเดียวกับ ALPINE PND - B110 EBT  ตัวนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook