เขียนโดย: Johburut

เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2559 - 13:48

Rocket Bunny EG6 ชุดแต่งเต็มยศ สำหรับสาวกซีวิค 3 ประตู

          สำหรับของแต่งแนะนำในวันนี้ เป็นชุดแต่งแบบ “ฟูล-พาร์ท” ที่ออกแบบมาเพื่อ Honda Civic EG แฮทช์แบค หรือที่เราคุ้นเคยกันในชื่อ Civic 3 ประตู ซึ่งผลงานชุดนี้ถูกสร้างสรรค์โดยสำนักบอดี้พาร์ทชื่อดังแห่งเมืองเกียวโตะ นั่นก็คือ TRA Kyoto หรือที่รู้จักกันในนาม Rocket Bunny นั่นเองครับ

 

 

          ถือว่าเป็นที่ฮือฮาในหมู่สาวก Honda พอสมควร เมื่อช่างทำบอดี้พาร์ทระดับพระกาฬอย่างคุณ Kei Miura (เค มิอุระ) เจ้าของสำนัก Rocket Bunny ได้ตัดสินใจปลุกปั้นชุดแต่งให้กับรถยนต์ Honda เป็นครั้งแรก และรถยนต์ที่ได้รับเกียรติในครั้งนี้ ก็เป็นคันไหนไปไม่ได้นอกจาก Civic 3 ประตู ซึ่งถือเป็นหนึ่งในรถแฮทช์แบคระดับตำนานของ Honda โดยชุดแต่งที่ถูกสร้างสรรค์ในครั้งนี้เป็นแบบ “ฟูลพาร์ท” หรือพูดง่ายก็คือ มาแบบ “ครบชุด” นั่นเองครับ

 

 

          หลังจากได้ปล่อยภาพทีเซอร์ออกมาตั้งแต่ต้นปี ในที่สุดชุดแต่ง Rocket Bunny จากสำนัก TRA Kyoto ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Wekfest Japan ในครั้งนี้ ชุดแต่ง Rocket Bunny สำหรับ EG6 มีทั้งหมด 13 ชิ้น เริ่มตั้งแต่กันชนหน้าพร้อมคานาร์ด, ลิ้นหน้าขนาดใหญ่, แก้มหน้า, แก้มหลัง, สเกิร์ต, ครอบกันชนหลัง และปิดท้ายด้วยสปอยเลอร์ทรงเตี้ย

 

 

          นับว่าเป็นพาร์ทที่ช่วยเพิ่มมิติให้กับตัวรถได้ค่อนข้างลงตัว นอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงามที่ไม่เหมือนใครให้กับตัวรถแล้ว ชุดแต่งชุดนี้ยังช่วยเพิ่มสมรรถนะของตัวรถได้ไม่น้อยเลยทีเดียว โป่งซ้าย-ขวาที่ถูกขยายเพิ่มออกไปนั้นช่วยให้สามารถใส่ยางที่มีหน้ากว้างเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ตัวรถมีแรงยึดเกาะมากขึ้น นอกจากนี้ลิ้นหน้าและคานาร์ดยังช่วยเพิ่มสมรรถนะเชิงแอโรไดนามิคส์ โดยการสร้างแรงกดให้กับด้านหน้าของตัวรถซึ่งเป็นการช่วยลดอาการ “หน้าดื้อ” หรือที่เรียกว่า “อันเดอร์สเตียร์” นั่นเองครับ ส่วนด้านหลังก็มีสปอยเลอร์ทรงเตี้ยซึ่งถูกติดตั้งไว้เพื่อสร้างแรงกดให้กับล้อคู่หลังด้วยเช่นกัน

 

 

          สำหรับราคาค่าตัวของชุดแต่งสุดอลังการจาก Rocket Bunny ชุดนี้ ถูกตั้งไว้ที่ 3,100 USD หรือประมาณ 110,000 บาท (รวมค่าขนส่ง) สำหรับสาวกกระต่ายบินที่หลงใหลในความโค้ง-เว้าของบอดี้พาร์ทชุดนี้ ก็สามารถสั่งซื้อได้โดยตรงที่เว็ปไซต์ www.6666customs.com/ ได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook