เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 9 ธันวาคม 2559 - 16:24

Prism CS10 MII Bass Box คุณภาพเยี่ยมที่นักเล่นเครื่องเสียงเลือกใช้

Prism CS10 MII Bass Box ที่ได้รับความนิยมในขณะนี้

 

        มาถึงกับอีกหนึ่งของแต่งแนะนำในวันนี้ที่ทางทีมงานจะพาเพื่อนไปพบกับ ของแต่งที่เหล่าบรรดานักเล่นเครื่องเสียงรถยนต์ นิยมใช้กันนั้นก็คือ Bass Box ถือว่าเป็นอีกหนึ่งของแต่งในการเพิ่มเสียงเบสให้กระหึ่มเล้าใจในการฟังเพลงในรถ แถมยังติดตั้งง่ายและไม่กินเนื้อที่ในการติดตั้งอีกด้วย เดี๋ยวเราไปชมกันเลยดีกว่ากับ Bass Box คุณภาพดีจาก Prism

 

ช่อง Input ทางด้านหลัง

 

         สำหรับ Bass Box ตัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากกับ Prism CS10 MII Bass Box ถ้าใครเป็นผู้ที่ชื่นชอบในเรื่องของการตกแต่งระบบเครื่องเสียงในรถยนต์จะรู้จักยี่ห้อ Prism เป็นอย่างดีเพราะยี่ห้อนี้เข้าขึ้นชื่อในเรื่องของลำโพง ซับวูฟเฟอร์ โดยเจ้าตัว Prism CS10 MII Bass Box ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ที่ต้องการเพิ่มเสียงเบส ให้ระหึ่มเล้าใจในการฟังเพลงในรถ โดย Bass Box ตัวนี้มาในรูปแบบสำเร็จรูปสามารถติดตั้งได้เลยแถมยังไม่กินเนื้อที่ใช้สอยในรถอีกด้วย ทางด้านสเปคของ Prism CS10 MII Bass Box เรียกว่าไม่ธรรมเลยทีเดียว ดอกลำโพงซับวูฟเฟอร์ขนาด 10 นิ้ว วอยซ์คอยล์คู่ 2 โอห์ม กรวยวัสดุสังเคราะห์ เคลือบโครเมียมตรงกลาง ขอบยางขนาดใหญ่ โครงลำโพงโลหะขึ้นรูป เพาเวอร์เเอมป์ภายในกำลังขับสูงสุด 350 วัตต์ ปรับจุดตัดความถี่ 30Hz – 100Hz สามารถสร้างเสียงเบสอันหนักหน่วงได้ดีเลยทีเดียว  สำหรับราคา Prism CS10 MII Bass Box  ตัวนี้อยู่ที่  7,500 บาท ถือว่า Prism CS10 MII Bass Box ราคานี้ไม่เเพงเลยทีเดียวแถมยังคุ้มค่าเป็นอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับคุณภาพเสียงที่ได้มา

 

ตำแหน่งการติดตั้ง Prism CS10 MII Bass Box

 

        เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Prism CS10 MII Bass Box  ที่ทางทีมงานได้หยิบนำมาให้เพื่อนๆที่ต้องการ เพิ่มเสียงเบสให้กระหึ่มกับการฟังเพลงในรถให้มันส์ยิ่งขึ้น Prism CS10 MII Bass Box ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเป็นอย่างมาก ครั้งหน้าจะเป็นของแต่งอะไรที่เหล่านักเล่นเครื่องเสียง ชื่นชอบกันโดยสามารถติดตามได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้ตลอดเลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook