เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 4 พฤษภาคม 2559 - 17:46

Rocket Bunny Wide-body V2 Boss สุดยอดชุดแต่งมาแรง

ชุดแต่ง Rocket Bunny Wide-body V2 "Boss" หล่อจริงๆชุดนี้

 

          ของแต่งแนะนำในวันนี้ทางทีมงานจะพาเพื่อนๆที่ชื่นชอบในการแต่งรถไปพบกับของที่ยอดฮิต ของแต่งที่เป็นกระแสมาแรงในขณะนี้ และของแต่งรถที่เราจะนำมาให้ชมในวันนี้จะเป็นชุดแต่งรถ ที่ถือว่ามาแรงในบ้านเราเป็นอย่างมาก นั้นก็คือชุดแต่ง Rocket Bunny สำหรับรถ Nissan Silvia S14 ซึ่งชุดแต่งตัวนี้ถือว่าเป็นชุดแต่งค้อนข้างแปลกตากันเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรเดี๋วเราไปติดตามชมกันได้เลยในของแต่งแนะนำในวันนี้ รถใจใครหลายๆคนกันอย่างแน่นอน

 

ชิ้นส่วนชุดแต่งต่างของ Rocket Bunny Wide-body V2 "Boss"

 

          หลังจากที่ทางทีมงานได้มีการโพสรูปรถ Nissan Silvia s14 ที่ใส่ชุดแต่ง Rocket Bunny ไปไม่นานมานี้ก็ต่างมีหลายๆคนนั้นได้สอบถามกันเขามามากมายเกี่ยวกับชุดแต่งตัวนี้ อย่างที่ได้บอกไปว่าชุดแต่ง Rocket Bunny ตัวนี้ค้อนข้างจะแปลกตาเป็นอย่างมากแต่จะแปลกอย่างไร เดี๋ยวเรามาดูกันแต่ก่อนอื่นเราไปดูกันก่อนว่า ชุดแต่ง Rocket Bunny Wide-body V2 "Boss" conversion ตัวนี้ประกอบไปด้วยชุดแต่งส่วนไหนบ้าง โดยชุดแต่งตัวนี้จะประกอบไปด้วย ลิ้นหน้า , กันชนหน้า , ฝากระโปรง , สเกิร์ตข้าง , ตูดเป็ด , แก้มหน้า , โป่งซุ้มล้อหลัง , diffuser หลัง , กระจังหน้า  เรียกได้ว่ามาครบเกือบทั้งคันกันเลยทีเดียว แต่อีกสิ่งหนึ่งที่เรียกได้ว่าแปลตาเอามากๆคือเมื่อติดตั้งชุดแต่งนี้ไปแล้ว หน้าตารถจะออกมาคลายๆ กับ Chevy Camaro จนดูไม่ออกเลยทีเดียวว่ารถคันนี้คือ Nissan Silvia S14 ถือว่าเป็นชุดแต่งที่ทำออกมาได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว ในส่วน ราคา ชุดแต่ง Rocket Bunny Wide-body V2 "Boss" conversion ตัวนี้ จะอยู่ที่ประมาณ 153,956 บาท โดยราคานี้ยังไม่รวมภาษีและค่าขนส่ง มาเมืองไทย ถือว่าเป็นอีก 1 ชุดแต่งที่มาแรงและน่าจับตามองเป็นอย่างมากเลย

 

 ถือเป็นชุดแต่งที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก จาก Rocket Bunny

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างกับชุดแต่ง Rocket Bunny Wide-body V2 "Boss" conversion ทีทางทีมงานนำมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน ต้องบอกเลยว่าเป็นชุดแต่งที่เหล่าบรรดาผู้ที่ใช้ Nissan Silvia S14 น่านำมาใส่รถเป็นอย่างมาก บอกได้คำเดียวว่าหล่อเอามากๆกับชุดแต่งตัวนี้  และในครั้งหน้าจะเป็นของแต่งชิ้นไหน เพื่อนๆสามารถติดตามกันได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้ตลอดเลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook