เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 4 พฤษภาคม 2559 - 17:46

PhoenixGold TMC 902K ขั้วแบตเตอรี่ที่นักเล่นเเครื่องเสียงนิยมใช้กัน

ขั้วแบตเตอรี่ Phoenix Gold TMC 902K ที่นักเล่นเครื่องเสียงรถยนต์นิยมกัน

 

          หลังจากที่ทางทีมงานได้พาเพื่อนๆไปทำความเข้าใจเกี่ยวกับ สายสัญญาณ สายลำโพง สายไฟ ในเกร็ดความรู้เกี่ยวกับเครื่องเสียงรถยนต์ คราวนี้มาถึงของแต่งรถยนต์ในผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งเครื่องเสียงรถยนต์ ทางทีมงานจะพาไปพบกับ ขั้วแบตเตอรี่ หลายคนอาจจะสงสัยว่าเจ้าขั้วแบตเตอรี่นั้นเกี่ยวอะไร กับระบบเครื่องเสียง และมันดีอย่างไรกับขั้วแบตเตอรี่ ตัวนี้ เดี๋ยวเราไปชมกันเลยกับขั้วแบตเตอรี่ PhoenixGold TMC 902K  

 

วัสดุคุณภาพเยี่ยมที่เคลือบด้วยทอง 24 K

 

          ขั้วแบตเตอรี่ PhoenixGold TMC 902K ถือว่าเป็นขั้วแบตเตอรี่ ที่เหล่าบรรดานักเล่นเครื่องเสียงรถยนต์นั้นนิยมเป็นอย่างมาก  และสาเหตุที่นักเล่นเครื่องรถยนต์นิยมใช้กันเพราะ มีความต้านทานต่ำ หลายคนอาจจะสงสัยว่า มีความต้านทานต่ำซึ่งดีอย่างไร การที่ขั้วแบตเตอรี่ PhoenixGold TMC 902K มีความต้านทานต่ำจะทำให้สามารถส่งกระแสไฟไปที่ระบบเครื่องเสียงได้ดีขึ้นทำให้การทำงานเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น  มาดูในเรื่องของคุณภาพของ ขั้วแบตเตอรี่ PhonenixGold TMC 902K ตัวนี้กันบ้าง โดยวัสดุที่นำมาใช้นั้นเป็นวัสดุคุณภาพดีเคลือบทอง 24 K มีฟิวส์ในตัวแถมยังใส่ฟิวแยกอิสระได้อีก 2 ตัว สามารถใช้งานกับขั้วแบตเตอรี่มาตรฐานทั่วไปได้ โดยการติดตั้งนั้นติดตั้งที่ขั้วบวกของ แบตเตอรี่ สำหรับราคา ขั้วแบตเตอรี่ PhoenixGold TMC 902K  จะอยู่ที่ 2,500 บาท ถือว่าไม่เเพงเลยทีเดียวกับ ขั้วแบตเตอรี่ PhoenixGold TMC 902K ราคานี้ ถือว่าเป็นอีกไอเทมที่นักเล่นเครื่องเสียงควรใช้กันเลยทีเดียว

 

สามารถใส่ฟิวได้ในตัว ถือว่าเป็นข้อดีของขั้วแบตเตอรี่ตัวนี้

 

         หลายคนคงได้ดูไปแล้วกับของแต่งสำหรับเหล่านักเล่นเครื่องเสียงรถยนต์ ที่ทางทีมงานได้นำมาให้เพื่อนได้ชมกันกับขั้วแบตเตอรี่ PhoenixGold TMC 902K ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งของแต่งที่ชาวเครื่องเสียงไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว ในครั้งหน้าจะเป็นของแต่งอะไรและจะน่าสนใจแค่ไหนเพื่อนๆสามารถติดตามกันได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook