เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 29 เมษายน 2559 - 14:56

Mc Intosh MCC 224 แอมปลิฟายเออร์เสียงดี จากค่ายเครื่องเสียงชั้นนำ

McIntosh MCC24 แอมปลิฟายเออร์คุณภาพดีที่น่าเล่นอีกตัว

 

          วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปกับอุปกรณ์ของแต่งรถยนต์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการตกแต่งเครื่องเสียงรถยนต์ หลังจากที่ทางทีมงานได้นำเสนอ ลำโพง Rainbow - Audio Cs 275.28 รุ่นยอดฮิตที่เหล่าบรรดานักเล่นเครื่องเสียงนิยมใช้กัน และ HeadUnit ที่มากับฟังก์ชั่นการทำงานที่ครบครันและให้สุ่มเสียง ที่ดีเกินตัวอย่าง Alpine  CDE - 163 EBT  ให้เพื่อนๆได้ชมกันไปคราวนี้มาถึง แอมปลิฟายเออร์ คุณภาพเยี่ยมจากค่ายเครื่องเสียงชื่อดัง  McIntosh เราลองไปชมกันเลย

 

นักเล่นเครื่องเสียงหลายคนต่างนิยมใช้ แอมปลิฟายเออร์ McIntosh MCC 224  

 

          หลายคนที่เล่นเครื่องเสียงรถยนต์นั้นต้องเคยได้ยินยี่ห้อเครื่องเสียงยี่ห้อนี้อย่างแน่นอน McIntosh ยี่ห้อชั้นนำในวงการเครื่องเสียง ถือว่าเป็นยี่ห้ออันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ในเรื่องของคุณภาพในการผลิต และที่แน่นอนนั้นก็คือคุณภาพเสียง โดยในวันนี้ได้นำ แอมปลิฟายเออร์ จากMcIntosh มาให้ได้ชมกันซึ่งเป็น รุ่น MCC 224 ที่มาพร้อมกับสเปคและกำลังขับที่ไม่ทำธรรมดา โดย McIntosh MCC 224 ตัวนี้มีกำลังขับถึง 50w RMS x4 @ 4 Ohms , 100w RMS x4 @ 2 Ohms และ 200w RMS x2 @ 4 Ohms Bridged ในส่วนของ Power Band จะอยู่ที่ 20Hz-20,000Hz ส่วนทางด้านการตอบสนองความถี่ จะอยู่ที่ 20Hz-20,000Hz, +/- 0.25dB สำหรับเรื่องของเสียงที่ได้จากแอมปลิฟายเออร์ ตัวนี้ถือว่าครบทุกรายละเอียดที่นักฟังต้องการกันอย่างแน่นอน มาถึงกับราคาค่าตัวกันบ้าง ราคา McIntosh MCC 224 จะอยู่ที่ 15,500 บาท ถือว่า แอมปลิฟายเออร์ McIntosh MCC 224 ราคานี้ถือว่าไม่เเพงเลยทีเดียวเมื่อแลกกับคุณภาพเสียงเทพๆแบบนี้

 

McIntosh MCC 224 มาพร้อมกับคู่มือการใช้งานและใบรับประกันจาก McIntosh

 

         เป็นอย่างไรกันบ้างกับของแต่งสำหรับชาวเครื่องเสียงที่ทางทีมงานได้นำมาให้เพื่อนๆชมกันในวันนี้  ต้องบอกเลยว่า แอมปลิฟายเออร์ McIntosh MCC 224 ตัวนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวที่นักแต่งเครื่องเสียงรถยนต์ นั้นไม่ควรพลาด กับคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม ในครั้งหน้าจะเป็นของแต่งสำหรับชาวเครื่องเสียงชิ้นไหน สามารถติดตามกันได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook