เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 22 เมษายน 2559 - 15:43

Alpine CDE-163EBT Head Unit ที่ครบครันในเรื่องการใช้งานของผู้ชื่นชอบเครื่องเสียง

เรียบหรูดูดีเลยทีเดียวกับ Alpine CDE-163EBT ตัวนี้

          มาถึงกับอีกหนึ่ง Head Unit ที่ทางทีมงาน BoxzaRacing จะหยิบนำมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน เรียกได้ว่าเป็น Head Unit ที่ครบเครื่องในเรื่องของฟังก์ชั่นการทำงาน เชื่อมต่อได้หลากหลายเป็นอย่างมาก ในเรื่องของคุณภาพเสียงนี้ก็ไม่ธรรมดาเพราะ Alpine คือยี่ห้อชั้นนำอันดับต้นๆในวงการเครื่องเสียงอยู่แล้ว จึงมั่นใจได้เลยในเรื่องคุณภาพเสียง อย่ารอช้าเดี๋ยวเราไปชมกันเลยดีกว่ากับ Head Unit  จาก Alpine

 

ครบครันในเรื่องการใช้งานกับฟังก์ชั่นต่างๆมากมาย 

 

          Head Unit ที่เราหยิบมาให้ชมกันในวันนี้จะเป็น Alpine CDE-163EBT ที่ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็น Head  Unit ที่ครบครันในเรื่องของฟังก์ชั่นการทำงาน โดยทางทีมงานจะหยิบเอาจุดเด่นหลักๆมาให้เพื่อนๆได้รู้กัน เริ่มจาก กำลังขับที่มากับ Head Unit  Alpine CDE-163EBT ตัวนี้มีกำลังขับถึง 50 วัตต์ X 4 ถือว่าเหลือเฟือเลยทีเดียวให้เสียง กระหึ่ม ในการขับลำโพง 4 ตัว โดยไม่ต้องพึ้งพาวเวอร์แอมป์ สบายๆ สำหรับรูปร่างหน้าตา Head Unit Alpine CDE-163EBT ตัวนี้ได้มีการออกแบบให้มีหน้าตาที่เรียบง่าย เหมาะกับภายในของรถยนต์หลายรูปแบบโดยไม่ต้องกังวนว่าเมื่อนำไปติดตั้งในรถแล้วจะไม่เข้ากับภายในของรถท่าน  คราวนี้เรามาดูในส่วนของเรื่องคุณภาพเสียงกันบ้างสำหรับเจ้า Alpine ตัวนี้มีการประมวลผล DAC 24 Bit  จึงทำให้มั่นใจในเรื่องคุณภาพเสียงได้อย่างแน่นอน ส่วนFile ที่สามารถอ่านได้บน Alpine นี้ที่รองรับจะเป็น File CDDA , MP3 , WMA , ACC โดยอ่านจากแผ่น CD,CD R/RW และรองรับ File MP3 , WMA , ACC และ FLAC จากUSB เรียกได้ว่าหลากหลายที่เดียวในเรื่องของการรองรับ File ที่จะนำมาเล่นบน Head Unit ตัวนี้ และอย่างที่ได้บอกไว้ตอนแรกอีกจุดนึงที่น่าจับตามองสำหรับ Head Unit ก็คือเรื่องการเชื่อมต่อ โดย Alpine CDE-162EBT สามารถเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟน โดยผ่านทาง Bluetooth  ได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเปิดเพลงฟัง รับโทรศัพท์ ก็สามารถทำได้ นอกจากนี้ก็ยังรองรับกับ Ipod , Iphone อีกด้วยทำให้ง่ายในการเชื่อมต่อในการเปิดเพลงจาก Ipod , Iphone  คราวนี้ก็มาดูราคาค่าตัวกันบ้าง สำหรับราคา Alpine CDE-163EBT จะอยู่ที่ 9,000 บาท เรียกได้ว่า Head Unit Alpine CDE-163EBT ราคานี้คุ้มค่าเป็นอย่างมากกับฟังก์ชั่นในการใช้งานที่มากมายและครบเครื่องขนาดนี้

 

ถือว่าเป็น Head Unit ตัว Top จากค่าย Alpine เลยทีเดียว 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Head Unit Alpine CDE-163EBT ตัวนี้หากใครที่กำลังมองหา Head Unit ที่ครบเครื่องฟังก์ชั่นในการใช้งานขนาดนี้ Alpine CDE-162EBT  ตัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว ในครั้งหน้า จะเป็นไอเทมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเครื่องเสียงในรถชิ้นไหน สามารถติดตามชมกันได้ที่ BoxzaRacing.com รับรองไม่ธรรมดาแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook