เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 22 เมษายน 2559 - 11:22

Rainbow - Audio Cs 275.28 Platinum ลำโพงคุณภาพดีจากประเทศเยอรมัน

ลำโพง Rainbow - Audio Cs 275.28 Platinum จากประเทศเยอรมัน

 

          หลังจากที่ทางทีมงานได้มีการนำเสนอเกร็ดความรู้เกี่ยวกับเครื่องเสียงรถยนต์ ให้เพื่อนๆ ชาว BoxzaRacing ได้ชมกันไปเกี่ยวกับเรื่องของ สายสัญญาณ สายลำโพง สายไฟ ไปก่อนหน้า วันนี้ทางทีมงานจะพาเพื่อนๆ ไปพบกับไอเทมของเหล่านักเล่นเครื่องเสียงที่ขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือ ลำโพง ซึ่งลำโพงที่เราจะนำมาแนะนำให้เพื่อนๆ ไปชมกันในครั้งนี้ เป็นลำโพงยี่ห้อดังจากประเทศเยอรมนี ที่ให้สุ้มสียงที่ไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว เดี๋ยวเราไปติดตามชมกันเลย

 

โครงสร้าง และกรวยลำโพง ใช้วัสดุอะลูมิเนียม ทำให้ตอบสนองความถี่เสียงได้ดี

 

          Rainbow - Audio ถือว่าเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่เหล่าบรรดานักเล่นเครื่องเสียงรถยนต์รู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งทาง Rainbow - Audio ก็ได้มีลำโพงรถยนต์ออกมามากมายหลายรุ่น วันนี้เราก็ได้จับเจ้าลำโพงที่อยู่ใน Platium Line มาให้เพื่อนๆ ได้ดู นั่นก็คือ รุ่น Cs 275.28 Platinum ที่มีการออกแบบที่ไม่ธรรมดา โดยลำโพงตัวนี้ เป็นลำโพงสองทางแบบแยกชิ้น ระหว่างเสียง ทุ่มและแหลม และด้วยความพิเศษของลำโพง Rainbow - Audio Cs 275.28 Platinum ตัวนี้ก็คือ ได้มีการใช้โครงสร้างและกรวยลำโพงที่เป็นวัสดุ อะลูมิเนียมคุณภาพสูง เกรดพิเศษ สาเหตุที่ทาง Rainbow - Audio ได้ใช้วัสดุอะลูมิเนียมมาเป็นโครงสร้างและกรวยลำโพง เพราะต้องการลดความผิดเพี้ยนของการตอบสนองความถี่ ซึ่งส่งผลให้ลำโพงตัวนี้ให้เสียงที่กระจ่างใส ชัดเจนในรายละเอียด สำหรับลำโพงตัวนี้ รับกำลังขับสูงสุดได้ 180 วัตต์ เรามาดูกันในเรื่องราคากันบ้าง ค่าตัวของลำโพง Rainbow - Audio Cs 275.28 Platinum อยู่ที่ 85,000 บาท ต่อหนึ่งคู่ ซึ่งถือว่าราคา ลำโพง Rainbow - Audio Cs 275.28 Platinum ตัวนี้ เหมาะสมกับคุณภาพเสียงที่ได้มากันเลยทีเดียว

 

Rainbow - Audio แพคเกจดูดี แน่นหนาเลยทีเดียว 

          เป็นอย่างไรกันบ้างกับลำโพง Rainbow - Audio Cs 275.28 Platinum ที่เราได้นำมาให้ชมกันในวันนี้ ถือว่าเป็นลำโพงที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ในเรื่องของคุณภาพเสียง แถมการออกแบบที่นำอลูมิเนียมมาเป็นโครงสร้างและกรวยลำโพง ทำให้ทนทานและเสียงที่ดีเรียกได้ว่าคุ้มค่ากับการลงทุนกับลำโพงจาก Rainbow - Audio ตัวนี้จริงๆ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook