เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 1 มีนาคม 2559 - 09:38

HKS Air Filter rifle แผ่นกรองอากาศจาก HKS

 

HKS Air Filter rifle แผ่นกรองอากาศจาก HKS

 


HKS Super Filter
 
          กลับมาพบกันอีกครั้งกับการแนะนำของแต่งจากทาง BoxzaRacing ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับเจ้า HKS Super Filter แผ่นกรองสำหรับผู้ที่ใช้กรองอากาศที่เป็นทรงดอกเห็นหรือ HKS Super Flow ที่เพื่อนๆหลายๆท่านคงใช้กันอยู่แล้วในปัจจุบันซึ่งวันนี้เราลองมาดูกันซิครับว่าเจ้าแผ่นกรองอากาศ HKS Super Filter ตัวนี้มันดีอย่างไรและน่าใช้อย่างไรครับ
 

HKS Super Filter

          โดยเจ้า HKS Super Filter นั้นเป็นแผ่นกรองอากาศที่ทำมาจากใยสังเคราะห์ซึ่งในรุ่นแรกนั้นเป็นแผ่นกรองที่มีเพียงเลเยอร์เดียวแต่เจ้ารุ่นใหม่ๆที่ออกมาในตอนนี้เป็นแผ่นกรองที่มีเลเยอร์ถึง 3 ชั้น ซึ่งบางคนนั้นก็ยังคงตามหาแผ่นกรองรุ่นเก่าเพราะว่ากันว่าแผ่นกรองรุ่นเก่านั้นอากาศเข้าดีกว่าแต่แผ่นกรองในปัจจุบันนั้นสามารถกรองได้ละเอียดแต่อากาศผ่านตัวกรองได้ช้า ซึ่งตัวที่เป็น 3 เลเยอร์ในชั้นแรกก็จะเป็นวัสดุสังเคราะห์ที่รับอากาศเข้า ส่วนขั้นที่ 2 จะทำหน้าที่กรองฝุ่นเม็ดใหญ่ และ ชั้นที่ 3 ก็จะมีหน้าที่กรองฝุ่นเม็ดเล็กๆไม่ให้เข้าไปในห้องเผาไหม้ของเรานั่นเองครับ


กรองอากาศ HKS Super Flow

          ซึ่งจริงๆแล้วตัวที่มีเพียงเลเยอร์เดียวนั้นจะถูกเรียกว่า Racing Type ที่เหมาะสำหรับรถแต่งซิ่ง แต่ตัวที่มี 3 เลเยอร์นั้นออกแบบมาเพื่อรถใช้งานธรรมดาทั่วไปนั่นเองครับ โดยเจ้าแผ่นกรองนี้ก็จะมีราคาอยู่ที่ 1,200 บาท ซึ่งก็สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่านแล้ว แต่ของปลอมก็มีเยอะเช่นกันนะครับเพราะฉนั้นเพื่อนๆก็ควรเลือกซื้อให้ดีๆนะครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีของแต่เจ๋งๆแบบไหนมาแนะนำกันอีกก็ต้องติดตามกันนะครับ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook