เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 9 กุมภาพันธ์ 2559 - 15:01

Dfast รุ่น MegaForce กล่องเพิ่มแรงม้า สำหรับกระบะขาซิ่ง

         

 

Dfast รุ่น MegaForce กล่องเพิ่มแรงม้า สำหรับกระบะขาซิ่ง

 

 

          สำหรับของแต่งที่ทีมงาน BoxzaRacing.com หยิบมานำเสนอในวันนี้ ขอเอาใจสาวกเครื่องยนต์ดีเซลกันบ้าง กับอุปกรณ์เพิ่มความแรง และประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้นในรถกระบะ กับกล่องเพิ่มแรงม้าจากค่าย Dfast ที่มีผลงานออกมายืนยันการันตีคุณภาพ ทั้งส่วนของรถ Off Road และรถ Drag Racing

          กล่องเพิ่มแรงม้า Dfast รุ่น MegaForce แฝงด้วยรูปแบบการใช้งานที่มาเต็มทุกฟังก์ชั่น เพิ่มลูกเล่นการใช้งานให้มากขึ้นด้วยฟังก์ชั่น MissFire, ล็อครอบออกตัว สามารถเลือกปรับแต่งได้ 2 โปรแกรมการใช้งาน ประมวลผลด้วยชิพ CPU 3 ตัวหลัก นำเข้าจากต่างประเทศ โดยทำงานแยกส่วนกันเพื่อความเสถียร และไวต่อการสั่งการ ภายนอกเชื่อมต่อกับชุดสายไฟเส้นใหญ่ เพื่อการเดินของกระแสไฟที่ดียิ่งขึ้น พร้อมกับปลั๊กแบบครอบสายไฟเพื่อความสวยงาม และแน่นหนาในการเชื่อมต่อ

 

 

          Dfast รุ่น MegaForce ถูกออกแบบให้ใช้งานร่วมกับเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรลได้ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถบ้าน Street use หรือรถแข่ง Drag Racing โดยการทำงานหลักของเจ้ากล่องใบนี้มีดังนี้

- ปรับค่าน้ำมันที่หัวฉีดตามรอบเครื่อง และตามบูสต์เทอร์โบ

- ปรับค่าแรงดันน้ำมันในรางคอมมอนเรล

- ปรับการตอบสนองของคันเร่งไฟฟ้า

- ปรับค่าบูสเทอร์โบ/ควบคุมการทำงานของเทอร์โบแปรผัน

- ปรับค่าอากาศ (MAP)

- ปลดล็อคความเร็วปลาย

- ปลดล็อคแอร์โฟว์

- ล๊อครอบออกตัว      

- ปลดล็อคคลัชท์

- ปลดล็อค EGR

- MAP External 5 Bar

- หน้าจอ 2.5" แบบ LED แสดงสถานะของเซ็นเซอร์ทั้งหมด (I/P, O/P)

- วัดค่าแบตเตอร์รี่

- ฟังชั่น Missfire

- ตั้งค่าโปรแกรมได้ 2 โปรแกรม

          สำหรับราคาของเจ้ากล่องเพิ่มแรงม้า Dfast รุ่น MegaForce ใบนี้ มีค่าตัวเพียง 25,000 บาท ซึ่งสามารถหามาครอบครองได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Dfast Shop หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dfast-racing.com หวังว่าคงถูกใจเหล่าสาวกดีเซลอยู่ไม่น้อย และครั้งหน้า BoxzaRacing.com จะมีของแต่งรถอะไรมานำเสนอกันอีกนั้น คงต้องติดตามกันให้ดีนะครับ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook