เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 3 กุมภาพันธ์ 2559 - 10:19

Skunk2 Cam Seal ซีลปิดแคมป์สวยๆ อีกหนึ่งของแต่งที่คอ Skunk2 ควรมี

 

Skunk2 Cam Seal ซีลปิดแคมป์สวยๆ อีกหนึ่งของแต่งที่คอ Skunk2 ควรมี

 


Skunk2 Cam Seal
 
          ในตอนนี้สไตล์การตกแต่งรถยนต์แบบคลีนๆกำลังมาแรง ยิ่งผู้ที่ตกแต่งรถของ Honda เครื่องยนต์ D-Series และ B-Series กำลังนิยมตกแต่งห้องเครื่องแบบเก็บโล่งหรือที่เราเรียกกันว่าสายไฟบลูทูธกันเป็นจำนวนมากและเมื่อห้องเครื่องโล่งแล้วละก็ของแต่งที่ควรมาประดับตกแต่งในส่วนของห้องเครื่องและเครื่องยนต์ก็ควรจะเนียนตามไปด้วย ซึ่งก็ทำให้เรานึกถึงเจ้า Skunk2 Cam Seal ขึ้นมาทันทีเลยละครับ
 

ด้านหน้าและด้านหลัง Skunk2 Cam Seal
 
          โดยเจ้า Skunk2 Cam Seal นั้นก็มีหน้าตรงตามชื่อของมันเลยละครับ มันคือตัวซีลแคมชาฟท์นั้นเอง ซึ่งเจ้า Skunk2 Cam Seal ตัวนี้ก็จะเปลี่ยนจากยางธรรมดาๆให้เป็นซีลเหล็กลาย Skunk2 นั่นเองครับ ซึ่งเจ้าเหล็กนี้จะมีความแข็งแรงทนทานมากกว่ายางซีลแคมของเดิมธรรมดาทั่วไป อีกทั้งยังมีสีสันให้เลือกอีกมากมาย จัดว่าเป็นของเล่นที่ชาว Honda ที่เก็บของเครื่องโล่งๆต้องหามาประดับไว้เครื่องยนต์ของท่านไว้เลยละครับ
 

Skunk2 Cam Seal เมื่อติดตั้งอยู่ในเครื่องยนต์ B-Series
 
          ซึ่งเจ้า Skunk2 Cam Seal ตัวนี้ก็อาจจะยังไม่เป็นที่แพร่หลายซักเท่าไหร่แต่ก็พอหาซื้อได้แล้วละครับ เพราะว่า Skunk2 เขามีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่าง Race Fatory อีกด้วยครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีของแต่งสวยๆแบบไหนมาแนะนำกันอีกก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อนขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook