เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 2 กุมภาพันธ์ 2559 - 11:38

HKS Legal Max Muffler ท่อไอเสียสำหรับผู้ที่ต้องการความนุ่มเงียบสไตล์สปอร์ต

 

HKS Legal Max Muffler ท่อไอเสียสำหรับผู้ที่ต้องการความนุ่มเงียบสไตล์สปอร์ต

 


HKS LegaMax Muffler
 
            กลับมาพบกันอีกครั้งกับการแนะนำของแต่งของทาง BoxzaRacing.com ในครั้งนี้เราขอแนะนำอุปกรณ์ที่จะมาเพิ่มความแรงและทำให้รถของเพื่อนๆมีซุ่มเสียงที่เร้าใจแต่ไม่ดังจนเกินไปอย่างท่อไอเสีย HKS Legal Max นั่นเองครับ
 
 
HKS LegaMax For Evolution X
 
          ซึ่งตัวท่อ HKS LegaMax นั้นถูกผลิตจากสแตนเลส SUS304 เกรดพรีเมี่ยมมีความทนทานแข็งแรง มีการออกแบบรูปแบบของเสียงให้มีอารมณ์สปอร์ตแต่ก็ยังคงความก้าวร้าวแผดเสียงได้อย่างดีในรอบสูงแต่ก็ไม่ดังจนเกินไปด้วยหม้อพักใบใหญ่ที่มีความพิเศษของทาง HKS ซึงทาง HKS นั้นเขาผลิตเจ้าท่อตัวนี้มาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถใช้ถนนในปัจจุบันได้อย่างดีเลยทีเดียวครับ และเจ้าท่อ LegaMax ตัวนี้ก็ยังมีท่อนปลายให้เลือกถึง 2 แบบทั้งแบบสแตนเลสที่เป็นสีเงินธรรมดาหรือจะเป็นแบบไทเทเนียมที่อมฟ้าทางด้านปลายท่ออย่างที่เห็นในรูปนั่นละครับ
 


HKS Legamax Premium Nissan GT-R
 
          โดยในส่วนของราคานั้นก็จะเริ่มต้นที่ประมาณ 6,000-11,000 บาท ซึ่งก็มีรองรับตั้งแต่รถกระบะไปจนถึงรถสปอร์ตเลยละครับ โดยในประเทศไทยนั้นก็มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วด้วย ใครที่สนใจก็สามารถไปสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่อายใกล้บ้านท่านนะครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมี ของแต่งเจ๋งๆอะไรมาฝากกันอีกนั้นก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อนขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook