เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 20 มกราคม 2559 - 09:48

Password:JDM Bumper Release ตัวยึดกันชน จาก สหรัฐอเมริกา

 

Password:JDM Bumper Release ตัวยึดกันชน จาก สหรัฐอเมริกา

 

Password:JDM Bumper Release
 
          สวัสดีครับเพื่อนๆชาว BoxzaRacing วันนี้เรากลับมาแนะนำของแต่งจากประเทศสหรัฐอเมริกากันอีกแล้ว และด้วยความที่ทางฝั่งเมกานั้นแต่งรถในแนว Stance Flush กันซะส่วนใหญ่จึงทำให้กันชนของพวกเขานั้นไม่ค่อยจะเหลือหูยืดกันไว้แล้วละครับ ซึ่งทาง Password JDM ก็ได้ออกแบบของแต่งอย่าง เจ้าตัว Bumper Release ตัวนี้มาเพื่อแพ้ปัญหานั้นไปเรียบร้อย โดยรายละเอียดของมันจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นเราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ
 
Bumper Release ติดตั้งใน Subaru ครับ
 
           โดยเจ้า Password:JDM Bumper Release นั้นจะเป็นคล้ายๆกับตัวยึดกันชนโดยในชุดนั้นจะมีน็อตมาให้พร้อมกับตัวเกี่ยวกันชนที่เป็นอลูมิเนียมแถมยังมีให้เลือกหลากหลายสีสันครับ โดยการติดตั้งนั้นก็จะต้องติดตั้งน็อตด้านหนึ่งไว้ที่แก้มรถส่วนอีกอันเอาไว้ที่กันชนจากนั้นใช้ยางที่มีติดมาให้รัดกันชนไว้ให้ติดกัน ซึ่งของแต่งชิ้นนี้ก็ช่วยได้มากๆสำหรับรถที่เตี้ยแบบลากพื้น เพราะทางอเมกานั้นเขาแต่งรถกันเตี้ยมากๆบางคันถึงขนาดถอดกันชนก่อนออกจากบ้านเลยละครับ ซึ่งใน 1 แพ๊กเกจของ Password:JDM Bumper Release นั้นก็จะได้ แหวาน Password:JDM 4ตัว น็อต อลูมิเนียม 4ตัว น็อตหัวล้าง 4ตัว และ โอริงที่ใช้รัดอีก 2ตัวครับ
 

สีของน็อต Password:JDM บางส่วนครับ
 
          โดยราคาของน็อต Password:JDM Bumper Release นั้นก็จะอยู่ที่ 1200บาทต่อ 1 ชุดครับ ซึ่งตอนนี้ก็สามารถหาซื้อได้ไม่ยากแล้วในประเทศไทย BoxzaRacing หวังว่าของแต่ชิ้นนี้จะถูกใจผู้ที่ตกแต่งรถในสไตล์ Flush และ Stance ไม่มากก็น้อยนะครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีของแต่งเจ๋งๆแบบไหนมาแนะนำกันอีกก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook