เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 19 มกราคม 2559 - 09:37

Accu Air Suspention ช่วงล่างแบบถุงลมชื่อดังจาก USA

 

Accu Air Suspention ช่วงล่างแบบถุงลมชื่อดังจาก USA

 


ILEVEL ของ Accu Air Suspention

           สวัสดีครับเพื่อนๆชาว BoxzaRacing กลับมาเจอกับของแต่งเจ๋งๆกันอีกเช่นเคย ซึ่งในวันนี้เราขอเอาใจชาวล้อแบะ ชาว VIP เป็นพิเศษซักหน่อย เพราะของแต่งที่เราจะนำมาแนะนำกันในวันนี้ก็คือ AccuAir Suspention นั่นเอง ซึ่งเจ้า AccuAir Suspention นั้นเป็นระบบ Air Suspention หรือ ระบบโช๊คอัพแบบถุงลม ที่มีชื่อเสียงมากในประเทศอเมริกา โดยรายละเอียดของเจ้า AccuAir Suspention จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นเราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ


           AccuAir Suspention นั้นเป็นระบบโช๊คอัพแบบถุงลมของ USA ซึ่งทาง AccuAir นั้นก็ผลิตออกมาทำหน่ายหลากหลายอย่างเลยละครับ ตั้งแต่ Vehicle Kits หรือ โช๊คอัพถุงลมที่มาเป็นแบบชุดคิทที่สามารถติดตั้งได้เลยเมื่อซื้อพร้อมกับชุด Air Management หรือ ชุดวาล์วและถังลมของทาง AccuAir นั่นเอง ซึ่งนอกจากชุดที่พร้อมติดตั้งแบบนี้แล้วก็ยังมีระบบถุงลมที่ไว้ใช้โมดิฟายกับโช๊คอัพเดิม หรือ จะเป็นชุดอัพเกรดที่มีชื่อว่า ILEVEL WIFI RECEIVER ที่สามารถเชื่อมต่อเจ้าถุงลมของ AccuAir ผ่าน Wifi และทำให้ผู้ใช้สามารถยกรถขึ้นหรือจะเอารถลงผ่านโทรศัพท์มือถือที่เป็นระบบ Apple iOS และ Android นั่นเอง แถมเจ้า Accu Air Suspention นั้นยังมีรองรับตั้งแต่รถในปี 1988-2014 เลยด้วยละครับ


          โดยเจ้า AccuAir Suspention นั้นก็จะมีอุปกรณ์หลากหลายชนิดให้เพื่อนๆได้เลือกใช้กันแต่ถ้าเป็นชุดถุงลมของทาง AccuAir Suspention แบบครบเซ็ทแล้วละก็ ราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 120,000บาท ซึ่งราคาก็จะขึ้น-ลง ตามอุปกรณ์ต่างๆที่เพื่อนๆเลือกมาใส่หรือปรับแต่ง AccuAir Suspention ของเพื่อนๆด้วยอีกเช่นกันครับ โดยเจ้า AccuAir Suspention นั้นก็มีตัวแทนจำหน่ายใกล้ๆประเทศไทยหลายเจ้าแล้วละครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีของแต่งเจ๋งๆแบบไหนมาแนะนำกันอีกนั้นก็ต้องติดตามกันนะครับสำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook