เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 13 มกราคม 2559 - 13:19

Moroso Battery Disconnect สวิทซ์ตัดไฟที่นักแข่งไว้วางใจ

 

Moroso Battery Disconnect สวิทช์ตัดไฟที่นักแข่งไว้วางใจ

 

          สวัสดีครับเพื่อนๆชาว BoxzaRacing กลับมาพบกันอีกครั้งกับการแนะนำของแต่งเจ๋งๆจากทาง BoxzaRacing.com วันนี้เราก็มีของแต่งอีกหนึ่งชิ้นอยู่หลายๆท่านคงจะเห็นกันบ่อยๆในรถแข่ง Drift Drag หรือว่าจะเป็นรถ Circuit นั่นก็คือสวิทช์ตัดไฟนั่นเองครับ โดยเจ้าสวิทซ์ตัดไฟที่เรานำมาเสนอกันในวันนี้ก็เป็นสวิทส์ตัดไฟที่นิยมใช้กันมากในประเทศไทยอย่าง Moroso นั่นเอง โดยรายละเอียดของเจ้า Moroso Battery Disconnect นี้จะเป็นอย่างไรเราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ


Moroso Battery Disconnect

          โดยเจ้า Moroso Battery Disconnect เป็นสวิทช์ตัดไฟฟ้าออกจากแบตเตอรี่เพื่อป้องกันไฟไหม้จากอุบัติเหตุต่างๆหรือจะใช้สำหรับรถยนต์ที่ทำเก็บหรือทำโชว์แล้วไม่ค่อยได้ขับก็สามารถใส่ได้เพื่อป้องกันการเสื่อมสภาพของแบตเตอรี่นั่นเองครับ ซึ่งเจ้าตัว Moroso Battery Disconnect ก็มีเพียงสวิทช์มาให้เราเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนสายไฟและการนั้นต้องเดินและตัดต่อเองนั่นเองครับ ซึ่งก็คงไม่ใช่ปัญหาใหญ่ซักเท่าไหร่เพราะช่างในไทยส่วนใหญ่ก็สามารถวายริ่งระบบไฟในส่วนนี้ได้อยู่ล้วนั่นเองครับ


         ซึ่งเจ้า Moroso Battery Disconnect นั้นก็มีขายในประเทศไทยมาพักใหญ่แล้วโดยราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 2,200 บาทครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อได้ตามอินเตอร์เน็ตหรือจะลองเข้าร้านอะไหล่ใกล้ๆบ้านของท่านก็น่าจะหาได้อย่างไม่ยากนักครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีของแต่งเจ๋งๆแบบไหนมาแนะนำกันอีกก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook