เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 12 มกราคม 2559 - 09:51

Kinsler itb ท่อไอดี 4 ลิ้น สำหรับสาวก Honda

 

Kinsler itb ท่อไอดี 4 ลิ้น สำหรับสาวก Honda

 


Kinsler itb
 
          สวัสดีครับเพื่อนๆชาว BoxzaRacing กลับมาพบกันอีกครั้งกับการแนะนำของแต่ง เจ๋งๆเฟี้ยวๆ สำหรับวันนี้เราขอเอาใจสาวกเครื่องยนต์ VTEC กันซักหน่อยกับเจ้าท่อไอดี 4ลิ้น จาก Kinsler itb ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่รถ Drag และ รถที่ตกแต่งแบบ Street Use ในยุคนี้ โดยรายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ

 

Kinsler itb ในเครื่อง K Series
 
            โดยเจ้า Kinsler itb นั้นก็คือท่อไอดีแบบ 4ลิ้น ทำจากอลูมิเนียมทั้งหมดตั้งแต่ตัวท่อร่วมไอดีไปจนถึงรางหัวฉีด โดยจะมีขนาดของลิ้นให้เลือกถึง 7Size ประกอบไปด้วย 51mm, 55mm, 57mm, 60mm, 62mm, 64mm, 67mm และยังสามารถสั่งอัพเกรดได้ตั้งแต่ 52mm, 53mm, 65mm, 68mm และ 70mm แถมยังมีสีให้เลือกถึง 4สี ประกอบไปด้วย Flat black, Metallic silver, Gloss blue, Gloss red โดยจะมีรองรับเครื่องยนต์ในรหัส K Series, H Series, F Series และ B Series ซึ่งก็ล้วนแล้วแต่เป็นรหัสเครื่องยนต์ของทาง Honda ทั้งละครับ 
 
K-series street EG คันนี้ทำเวลาไว้ที่ 10.16 โดยความเร็วเข้าเส้นอยู่ที่ 132 mph
 
          ซึ่งราคาของเจ้า Kinsler itb ในบล็อคเครื่อง K Series H Series F Series จะอยู่ที่ประมาณ 93,000 บาท และใน บล็อค B Series จะอยู่ที่ประมาณ 91,000 บาท ครับ ซึ่งในประเทศไทยตอนนี้ก็มีคนนำเข้ามาบ้างแล้วหรือใครที่สนใจจะสั่งซื้อก็สามารถเข้าไปออเดอร์ที่เว็ปไซค์ Kinsler ได้เลยละครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีของแต่เด็ดๆอะไรมาแนะนำกันอีกก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook