เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 11 มกราคม 2559 - 18:01

Moroso Switch Panel แผงสวิทซ์สุดหล่อสำหรับรถแข่งทุกประเภท

 

Moroso Switch Panel แผงสวิทซ์สุดหล่อสำหรับรถแข่งทุกประเภท

 


Moroso Switch Panel 6CH
 
           สวัสดีครับเพื่อนๆชาว BoxzaRacing วันนี้เรามามีของแต่งดีๆมาแนะนำเพื่อนกันอีกเช่นเคย ในช่วงนี้นั้นรายงานแข่งขัน Drag Racing และรายการแข่งขันในประเภทต่างๆกำลังมาแรงและก็มีเพื่อนๆถามเข้ามาอย่างมากมายว่าสวิทซ์ไฟที่รถแข่งเขาใช้แบบไหนยี่ห้ออะไรกันเราจึงมีเจาแผงสวิทซ์ที่ชื่อว่า Moroso Switch Panel มาแนะนำให้เพือนๆรู้จักกันนั่นเองครับ
 
Moroso Switch Panel ที่ถูกติดตั้งแล้ว

          ซึงเจ้า Moroso Switch Panel ทำหน้าที่เหมือนสวิทซ์เปิด-ปิดไฟบ้านของเรานั้นแหละครับ โดยจะมีให้เลือกหลากหลายแบบหลาก Chanal ซึ่งก็อยู่ที่เพื่อนๆแล้วละครับว่าต้องการใช้กี่ Chanal ซึ่งวิธีการใช้งานก็แล้วแต่เราจะเดินสายไฟเข้าสู่สวิทช์เลยละครับว่าเราอยากจะให้สวิทซ์ที่อยู่ในตำแหน่งนั้นๆ เป็นสวิทช์ของอะไรซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็น พัดลมหม้อน้ำ ปั้มติ๊ก และ สตาร์ทเครื่อง นั่นเองครับ
 

เดินสายอะไรไว้ก็ต้องเอาทำสัญลักษณ์ระบุให้เรียบร้อยนะครับ
 
            โดยราคาของ Moroso Switch Panel ก็จะเริ่มต้นที่ 2,000 บาท ครับ ซึ่งในประเทศไทยตอนนี้ที่เป็น Moroso Switch Panel แบบ 6 Chanal ก็หาซื้อได้ไม่ยากราคาประมาณ 2,200 บาท เท่านั้นครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจก็หาลองหามาตกแต่งรถยนต์ของท่านดูนะครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีของแต่เจ๋งๆเฟี้ยวๆแบบไหนมาให้ได้ชมกันอีกก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อนขอบคุณครับ
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook