เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 7 มกราคม 2559 - 09:18

JTC Muffler ท่อไอเสียจากร้านชื่อดัง สังคมเทอร์โบ

 

JTC Muffler ท่อไอเสียจากร้านชื่อดัง สังคมเทอร์โบ

 

          สวัสดีครับเพื่อนๆชาว BoxzaRacing กลับมาพบกันอีกครั้งกับการแนะนำของแต่งของทาง BoxzaRacing วันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับของแต่งจากประเทศไทยเราเองนี่ละครับ กินของไทย ใช้ของไทย เงินจะได้ไม่รั่วไหลออกนอกประเทศ โดยของแต่งที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้เป็นท่อไอเสียยี่ห้อ JTC จากร้านท่อไอเสียงชื่อดัง สังคมเทอร์โบ นั่นเองโดยรายละเอียดของเจ้าท่อตัวนี้จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นเราไปชมกันเลยครับ


JTC By Sangkom Turbo

          ท่อไอเสีย JTC เป็นยี่ห้อที่แตกลายการผลิตมาจากไจแอ้นท่อซิ่งจากร้านท่อสังคมเทอร์โบครับ โดยท่อไอเสีย JTC นั้นจะเน้นไปที่การใช้วัสดุ Titanium ซะเป็นส่วนใหญ่แต่ถ้าใครกลัวกว่าจะแพงจนเกินไปทางร้านก็มีท่อไอเสีย Stainless ที่ในส่วนของหม้อพักนั้นขัดหยาบเพื่อให้มีความใกล้เคียงกับ Titanium นั่นเองครับ ส่วนตัวท่อก็มีให้เลือกตั้งแต่ 1.6นิ้ว ไปจนถึง 3.5 นิ้วเลยครับ เรียกได้ว่ารองรับตั้งแต่ Eco Car ไปจนถึงรถเทอร์โบที่โมดิฟายมาแบบเต็มๆ ซึ่งปากปลายท่อนั้นก็มีให้เลือกหลากหลายแบบทั้ง ปากตรง ปากงุ้มลงพื้น หรือ จะเป็นปากตัดแบบปากฉลามก็มีครับ



อยากได้แบบไหน JTC จัดให้ได้หมดครับ

          โดยราคาของท่อไอเสีย JTC นั้นก็เริ่มต้นที่ 4,000บาท และราคาก็จะแตกต่างไปตามรูปแบบและขนาดที่เพื่อนๆเลือกใช้นั่นเองครับ ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถติดตามเจ้าท่อไอเสีย JTC ได้ใน Facebook Fanpageไจแอ้น ท่อซิ่ง ถ้าสมารถเข้าไปชมตัวเป็นของเจ้าท่อไอเสียนี้ได้ในร้านสังคมเทอร์โบได้เลยครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีของแต่งเจ๋งๆแบบไหนมาแนะนำกันอีกก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook