เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 15 ธันวาคม 2558 - 09:26

Hoosier Drag Slicks ยางคุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา

 

Hoosier Drag Slicks ยางคุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา


ยาง Slicks Hoosier
 
          สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Boxza Racing แนะนำของแต่งวันนี้เราขอเอาใจเพื่อนๆที่มีใจรักในการแข่งขันแบบ Drag Racing หรือ การแข่งขันควอเตอร์ไมล์แบบ 402เมตร โดยการนำเอายางยอดฮิตที่ใช้ในการแข่งขันรุ่นใหญ่ๆอย่างยาง Hoosier มาแนะนำกันนั้นเอง ซึ่งจริงๆแล้ว Hoosier ก็มียางหลากหลายแบบให้เพื่อนๆได้เลือกใช้แต่วันนี้ Boxza Racing ของแนะนำเจ้า Hoosier Drag Slicks ตัวนี้กันก่อนแล้วกันครับ สำหรับรายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นเราไปชมกันเลยครับ
 

แรงจนยางบิดกันเลยทีเดียว
 
          เจ้ายาง Hoosier Drag Slicks นั้นเป็นยางที่ทำมาจากผ้าใบที่ไม่มีโครงของยางเหมือนกับยางทั่วๆไปที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งผลิตโดยการปั้มรูปขึ้นมา โดยเราจะสังเกตได้ว่าเวลายางใส่อยู่ในรถและไม่ได้ขับออกไปไหนยางจะแบนกว่าปกติเหมือนกับยางนั้นรั่วหรือซึมอยู่ ซึ่งเจ้ายาง Slick นั้นจะมีความเหนียวเป็นพิเศษ โดยเราจะสังเกตได้จากการออกตัวของรถ Drag ว่ามีการบิดของยางเป็นอย่างมากนั้นก็เพราะเจ้ายาง Slick นี้มีความเหนียวมากนั้นเองครับ ซึ่งการใช้งานของเจ้ายางชนิดนี้ก็จำเป็นจะต้องทำการเบิร์นยางกันซะก่อน เพราะยางประเภทนี้จำเป็นต้องเบิร์นให้อยู่ในอุณหภูมิที่เหมาะสม เพื่อให้ยางยึดเกาะกับพื้นแทร็คนั่นเองครับ
 

เบิร์นเพื่อให้ได้อุณหภูมิที่เหมาะสม
 
          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับของแต่งที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ ซึ่งตอนนี้นั้นยาง Hoosier ก็มีตัวแทนจำหน่ายในไทยแล้วนะครับ ใครที่สนใจอยากจะทำรถแข่ง Drag หรืออยากจะได้ยางในแบบอื่นๆของ Hoosier ก็ลองติดต่อตัวแทนจำหน่ายดูนะครับ และในครั้งหน้า Boxza Racing จะมีของแต่งแบบไหนมาแนะนำกันอีกก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ


 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook