Mugen Team Thailand สืบทอด DNA ระดับตำนาน สู่ทีมแข่งดีกรีแชมป์ของคนไทย

เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 24 กรกฏาคม 2567 - 10:45

ในวงการมอเตอร์สปอร์ตและรถซิ่งเมืองไทยในชั่วโมงนี้ ชื่อของ MUGEN THAILAND กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการกลับมาทำการตลาดในเมืองไทยอย่างจริงจังอีกครั้งเป็นที่ถูกใจของขาซิ่งแคมกระดิก รวมไปถึงรถแข่งที่ถูกส่งลงแข่งขันในนามทีม MUGEN THAILAND และไปคว้าชัยในหลากหลายรายการการแข่งขันระดับประเทศ นั่นทำให้ชื่อของ MUGEN THAILAND กลับมาเป็นที่พูดถึงอย่างมาก 

 

 

ทีม MUGEN THAILAND ก่อตั้งขึ้นโดย คุณ วสุ วัฒนวโรดม ผู้บริหารของ KINETEQ GROUP ตัวแทนนำเข้าผลิตภัณฑ์ต่างๆเกี่ยวกับวงการมอเตอร์สปอร์ตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น TOM's Moty Stand21 และ MUGEN แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นั่นทำให้คุณวสุ ผู้มี Passion และหลงใหลวงการมอเตอร์สปอร์ต ได้เริ่มต้นการทำทีมแข่งขันในนาม MUGEN THAILAND โดยได้ปรึกษาและตกลงแนวทางในการทำทีมกับทาง MUGEN ประเทศญี่ปุ่นถึงข้อกำหนดและมาตรฐานในการทำทีมแข่งให้เป็นไปตามมารฐานเดียวกับทีมแข่งระดับโลก ทำให้ทีมนั้นมีมาตรฐานที่เป็นสากล แต่ในขณะเดียวกันก็มอบโอกาสให้กับนักแข่งไทยได้เข้ามามีส่วนร่วมกับทีมและได้สัมผัสถึงทีมแข่งที่มีมาตรฐานระดับโลก นับเป็นการเปิดโลกและให้โอกาสนักแข่งไทยเป็นอย่างยิ่ง 

 

 

ซึ่งนักแข่งที่จะเข้ามาร่วมกับทีมได้นั้น นอกจากฝีมือแล้ว จะต้องเป็นนักแข่งที่มีวินัยในการแข่งขันรวมถึงวินัยในการใช้ชีวิตและฝึกซ้อมเพื่อการพัฒนาตัวเองและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักแข่งอื่นๆ รวมไปถึงการทำ CSR เพื่อเป็นประโยชน์แก่สังคมส่วนรวมอีกด้วย เรียกได้ว่า นอกจากเก่งแล้ว ยังต้องดี และมีน้ำใจทั้งในและนอกสนามอีกด้วย 

 

 

ซึ่งในปีนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นปีแรก และเป็นเพียงการ TEST RUN เท่านั้น เพื่อทดสอบระบบและการดำเนินงานต่างๆภายในทีม ก่อนที่จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไปในอนาคต ด้วยชื่อเสียงของทีมที่ไม่ธรรมดา ระบบและแบบแผนในการทำทีมได้รับการแนะนำและปรับปรุงให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล รวมไปถึงนักขับของทีมที่ได้รับคัดเลือกมาเป็นอย่างดี ทำให้ทีม MUGEN THAILAND เป็นอีกหนึ่งทีมที่น่าจับตามองและเป็นที่สนใจในอนาคตต่อไป สำหรับผู้ที่สนใจอยากติดตามผลงานทีม ก็สามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage MUGEN Thailand By Kineteq Racing ได้เลยครับ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook