Singha Elf Mastermeat การันตีความแรงโดย นักแข่งระดับตำนาน อาจารย์อ๊อฟ หทัย ไชยวัณณ์

เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 2 พฤศจิกายน 2566 - 18:35

     หากจะกล่าวถึงนักแข่งรถระดับตำนานของเมืองไทย เมื่อเอ่ยชื่อของ อาจารย์อ๊อฟ หทัย ไชยวัณณ์ ย่อมไม่มีใครในวงการที่จะไม่รู้จัก ด้วยฝีไม้ลายมือระดับเทพ สมกับเป็นลูกชายของ ป๋าฉัตร ฉัตรชัย ไชยวัณณ์ อีกหนึ่งตำนานของวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย โดยอาจารย์อ๊อฟยังคงสร้างผลงาน ฝากไว้กับวงการอยู่อย่างสม่ำเสมอ

 

 

 

      โดยล่าสุดที่รายการการแข่งขัน PT MAXNITRON Racing Series สนาม Songkhla Granprix ก็ได้เข้าร่วมแข่งขันในนามทีม Singha Elf Mastermeat ส่งรถเข้าร่วมทำการแข่งขันในรุ่นต่างๆอย่างครบครัน ทั้ง TTR ACADEMY CLUB / SIAM 1500 Group A / Spacial Racing Club รวมไปถึงรุ่นใหญ่สุดของรายการอย่าง SIAM GT ที่ใช้รถ Mitsubishi Lancer Evolution ในการแข่งขัน ซึ่งได้นักขับระดับแถวหน้าของวงการมาร่วมทีมในศึกการแข่งขันครั้งนี้ อย่าง ตี๋ สถิตย์ ศรีเจริญตา / หนึ่ง ธเนศ ชูเชิด / เอ ปริวัตร์ เมฆาเสถียรสกุล / วุฒา ใจสำราญ และที่ขาดไม่ได้คือกัปตันทีมอย่าง อ๊อฟ หทัย ไชยวัณณ์ ที่ทำการลงแข่งขันด้วยตนเอง

 

 

 

 

      โดยรถที่ใช้ในการแข่งขันของทีมนั้น แต่ละคันก็ทำการปรับแต่งโมดิฟาย อัพเกรดความแรงกันแบบเต็มที่ เพื่อเป้าหมายในการคว้าชัยชนะในการแข่งขัน นอกจากเครื่องจะจัดเต็มแล้ว สารหล่อลื่นของเครื่องยนต์ก็นับว่ามีความสำคัญเป็นลำดับต้นๆไม่แพ้อุปกรณ์ส่วนอื่นๆเลย โดยทีมแข่งได้รับการสนับสนุนโดยผลิตภัณฑ์สารหล่อลื่น Elf by Sittipol ที่ให้ผลิตภัณฑ์มาใช้กันแบบจัดเต็มระบบ สร้างความมั่นใจให้กับทีมงานและนักแข่งได้เป็นอย่างดี เพราะสารหล่อลื่นจาก ELF by Sittipol นั้นเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากประเทศฝรั่งเศส ที่มีประวัติและผลงานในวงการมอเตอร์สปอร์ตชั้นนำระดับโลกมาอย่างยาวนาน และได้รับการจัดอันดับคุณภาพติด 1 ใน 4 ของบริษัทน้ำมันระดับโลก จึงทำให้มีประสบการณ์และเทคโนโลยีขั้นสูง จนออกมาเป็นน้ำมันเครื่องที่เป็นมากกว่าแค่สารหล่อลื่น แต่ยังช่วยปกป้องเครื่องยนต์จากสภาพแวดล้อมที่ร้อนจัด รวมไปถึงความชื้นที่สูง ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แม้ในสภาวะการทำงานในรอบจัดอย่างต่อเนื่องในการแข่งขัน

 

 

 

     ซึ่งผลงานที่ออกมาก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง ทีม Singha Elf Mastermeet คว้าโพเดียมได้ในรุ่น Siam Group A (OverAll) / Siam 1500 (OverAll) / Siam 1500 (Amateur) / TTR ACADEMY CLUB ขนถ้วยรางวัลกลับบ้านกันยกทีม สร้างความดีใจให้กับทีมงาน นักขับ และแฟนๆที่ติดตามเชียร์กันมาตลอดการแข่งขันทั้ง 3 วัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook