การกลับมาของทีมระดับหัวแถว DNA Racing Team by Voltronic

เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 2 พฤศจิกายน 2566 - 10:39

     DNA RACING TEAM by Voltronic นับว่าเป็นอีกหนึ่งทีมแข่งระดับแถวหน้าที่อยู่ในวงการมอเตอร์สปอร์ตของเมืองไทยมาอย่างยาวนาน โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากคุณณัฏฐภพ แก้วกาญจนเศรษฐ์ ซึ่งได้เริ่มต้นการแข่งตั้งแต่ในปี 2013 ในรายการของ Brio One Make Race และได้ทำการแข่งขันเรื่อยมาจนกระทั่งได้ทำการขยับรุ่นการแข่งขันขึ้นมาเป็นรุ่น Production ในปี 2015 และได้ทำการแข่งขันเรื่อยมาจนปัจจุบัน

     โดยในปีนี้คุณณัฐก็ได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการ PT MAXNITRON Racing Series สนาม Songkhla Granprix ในรุ่น SIAM 1500 GROUP A ซึ่งเป็นรุ่นที่สามารถติดตั้งระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จเจอร์ได้ ทำให้เป็นอีกหนึงรุ่นที่มีแต่รถสมรรถนะสูง และมีการแข่งขันที่เร้าใจ ไม่แพ้รุ่นอื่นๆ

 

     ซึ่งแน่นอนว่ารถแข่งที่มีแรงม้าสูงขนาดนี้ ย่อมต้องการการดูแลที่ดีเป็นพิเศษ ผลิตภัณฑ์สารหล่อลื่นที่ใช้ในรถ จำเป็นต้องมีคุณภาพที่สูงมาก เพื่อรองรับการใช้งานในการแข่งขันที่หนักหน่วงตลอดเวลา เพราะต้องรีดสมรรถณะที่สูงสุดของเครื่องยนต์ออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดการแข่งขัน ทีม DNA RACING TEAM by Voltronic จึงได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สารหล่อลื่นทั้งระบบของ Voltronic

 

 

 

     Voltronic เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์สารหล่อลื่นคุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยม จากประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์จาก กรุ๊ป 4 PAO (Polyalphaolefin) และ กรุ๊ป 5 ESTER รวมไปถึงเทคโนโลยี Stabilizer อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Voltronic แต่เพียงผู้เดียว ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทำให้น้ำมันเครื่องสามารถปรับค่าความหนืดได้ตามการทำงานของเครื่องยนต์ ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่ยังคงไว้ซึ่งการปกป้องอย่างเต็มกำลังในทุกช่วงสภาวะของการทำงาน

 

 

 

     และด้วยฝีมือระดับหัวแถวของคุณณัฐ ผสานกับเครื่องยนต์ที่สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยสารหล่อลื่นของ Voltronic ทำให้ในรายการการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series Sangkhla GP ที่ผ่านมา สามารถคว้าธงหมากรุกเป็นอันดับที่ 1 คว้าชัยชนะในรุ่น Siam 1500 Group A ไปครองได้สำเร็จ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook