86/BRZ Day The Gathering in THAILAND by Subaru

เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 20 สิงหาคม 2563 - 16:21

ภาพโดย: Refresh

Refresh

สองตำนานที่สาวก 86 รู้จักกันดี 

 

          กลับมาอีกครั้งกับการรวมตัวของเหล่าบรรดาผู้ที่ชื่นชอบ Sport Car รุ่นเล็กอย่าง Toyota FT86 และ Subaru BRZ กับงานรวมตัว 86/BRZ Day จัดขึ้นที่ โชว์รูม Subaru Top Street บางนา บรรยากาศเต็มได้ด้วยความเป็นกันเองของกลุ่มผู้ใช้รถทั้งสองรุ่น แน่นอนว่าต้องเจอตัวโชว์เด็ดๆ มากมาย เพราะงานนี้มีรถเข้ามาจอดโชว์เกือบ 100 คัน เรียกว่าเต็มพื้นที่ของโชว์รูม และต้องบอกว่างานนี้ไม่ได้จัดแค่ในบ้านเราเท่านั้น ในต่างประเทศก็มีจัดกัน เรียกว่าเป็นงาน 86 BRZ World ที่หลายๆ ประเทศทั่วโลก จัดตรงกันในวันที่ 6 เดือน 8 แต่ว่าต่างชาติเขาเอาเดือนขึ้นก่อนเลยเป็น เดือน 8 วันที่ 6 ซึ่งตรงกับเลขรุ่นรถ 86 จึงทำให้กลายเป็นวันของเหล่าบรรดาสาวกที่ชื่นชอบรถส่งเต้าหู้ไปโดยปริยาย   

 

 

          สำหรับในบ้านเราเองปีนี้มาในธีม ร้านเต้าหู้ คล้ายในฉากเด่นของการ์ตูนดัง Initial D ที่มีตัวเก๋าอย่าง Toyota Corolla AE86, Mazda RX-7 FC3S, Subaru Impreza, Honda Civic 3 Doors รวมไปถึง Nissan Skyline BNR32 มาจอดให้เข้ากับบรรยากาศในครั้งนี้ด้วย และแน่นอนว่าต้องมีเหล่าบรรดา Toyota FT86 และ Subaru BRZ ในสไตล์ต่างๆ ทั้งแบบเรียบง่ายใช้งาน ไล่ไปที่ตกแต่งเล็กน้อยพอเรียกแขกแบบล้อชุดเดียว กระทั่งถึงตัวร่างทรงเต็มยศ กับชุดพาร์ทรอบคันจากแบรนด์ดัง อย่าง Rocket Bunny และ LB Performance 

 

 

        และไม่เพียงแค่การนำเอาเหล่าตัวโชว์หลายสไตล์มาจอดรวมกันในงานเท่านั้น ยังมีกิจกรรมให้รวมสนุกมากมาย ทั้งการประกวดครอสเพลย์ การจับแจกรางวัลมากมายจากเหล่าบรรดาผู้รวมสนับสนุนมากมาย เอาเป็นว่าคงถูกใจชาวเราไม่มากก็น้อย สำหรับภาพบรรยากาศงาน 86/BRZ Day แต่เสียดาย เพราะติดสถานการณ์ไวรัส ทำให้งานนี้ไม่ใหญ่เหมือนปีที่ผ่านมา แต่ต้องยอมรับสำหรับเรื่องนี้ เอาเป็นว่าปีหน้าฟ้าใหม่มาดูกันอีกทีสำหรับงานนี้ แต่งานหน้าจะมีอะไรติดตามชมได้ที่ BoxzaRacing รับรองไม่ผิดหวัง สำหรับวันนี้ลาไปก่อน 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook