CLUB TT Audi sport Car Thailand รวมเหล่ารถสปอร์ต Audi TT คลับที่เน้นมิตรภาพคนคอเดียวกัน

เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 12 ธันวาคม 2561 - 15:33

ภาพโดย: PSM

PSM

ตัดต่อวิดีโอโดย: LUCKY-THIRTEEN

----------------------------------------------------------------------------------------

 

          CLUB TT Audi sport Car Thailand จัดงานรวมสมาชิกครั้งใหญ่ Meeting Club TT raod to Pattaya 2018 จัดเมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งถือว่าเป็นงานใหญ่กลุ่มรถยนต์ที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะเป็นการรวมตัวรถสปอร์ตคูเป้ อาวดี้ ทีที ไว้มากที่สุด และไม่ได้เป็นแค่การจอดโชว์รถเท่านั้น ยังเดินทางกันไปทำกิจกรรมกันทั้งวัน ได้ขับรถสวยๆอวดท้าสายตาสาธารณะ ตั้งแต่กรุงเทพจนถึงพัทยา ทีมงาน BoxzaRacing ได้ไปร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิดด้วย ไปชมรายละเอียดกันเลยครับ

 

 

          Meeting Club TT raod to Pattaya 2018 จัดมิตติ้งในรูปแบบคาราวานนี้เป็นปีแรก โดยมีประธานคลับคือ นพ.อนุสรณ์ ศิริพัฒนกุล เป็นหัวเรือใหญ่ของที่นี่ ซึ่งมีที่มาเริ่มจากการรวมตัวในกลุ่ม Line ที่แชทคุยกัน แล้วนัดเจอกันตามร้านอาหารต่างๆ ในกรุงเทพ เพื่อเป็นการพบปะพูดคุยกันของคนที่มีใจรัก และชื่นชอบ อาวดี้ ทีที เหมือนกัน ต่อมาจึงได้เริ่มจัดคาราวานนี้ โดยมีกำหนดการเริ่มงานในตอนประมาณเที่ยงวันที่ Audi Center Thailand ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม  ซึ่งในงานนี้เรายังได้เห็นเจ้า Audi TT มากมายหลายรูปแบบประมาณ 20 คัน ตั้งแต่เจนฯ 1-3 ในสภาพแต่งสวยจบทุกคัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Mk. 3 รุ่นปัจจุบันที่มีมากที่สุด ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จมากทีเดียวจากสมาชิกที่มีทั้งหมดประมาณ 50 คัน

 

 

          เมื่อรวมตัวกันได้แล้ว ก็เคลื่อนพลออกไปตามทางด่วน สู่มอเตอร์เวย์ที่มุ่งตรงไปทางพัทยา ระหว่างทางก็ไม่ได้ขับซิ่งแบบรถแข่งใดๆ โดยใช้ความเร็วเดินทางที่เหมาะสม พอให้เครื่องยนต์ได้ยืดเส้นยืดสาย ปลดปล่อยความสามารถของตัวรถและคนขับออกมาใช้กันบ้าง ทีมงานสังเกตว่าในขบวนคาราวานนี้ก็มีผู้หญิงสาวสวยหลายคนขับร่วมในขบวนด้วย ซึ่งพวกเธอก็ช่ำชองในการควบคุมรถสปอร์ตได้ดีไม่แพ้กัน 

 

 

          จุดหมายแรกคือร้านอาหารมุมอร่อย สาขา Como อยู่แถวเขาชีจัน พัทยา ที่มีบรรยากาศสวยงามสไตล์ยุโรป เข้ากับรถอาวดี้ของพวกเราอย่างดี จนเจ้าของรถหลายคนถ่ายรูปเป็นมือระวิง จากนั้นก็ได้มากินข้าว และพูดคุยทำความรู้จักกัน แลกเปลี่ยนประสบการณ์การซ่อม การแต่งสวย การดูแลรักษาอื่นๆ ทำให้คนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกัน ได้สนิทกลายเป็นเพื่อนร่วมคลับเดียวกัน

 

 

          หลังจากถ่ายภาพหมู่ในบรรยากาศสวยๆ แล้ว ช่วงเย็นก็ออกเดินทางต่อไปยังโรงแรม J.A. Villa ในพัทยา ที่มีกิจกรรมกิน-ดื่มสังสรรค์ พร้อมจับฉลากมองของรางวัลกันอีก และที่มีค่าไม่แพ้ของรางวัลนั่นคือ มิตรภาพของกลุ่มคนแปลกหน้า ที่ได้มารู้จักกันเพราะใช้รถรุ่นเดียวกัน สำหรับคนที่สนใจอยากรู้จักกับคลับนี้ ก็มีช่องทางการติดต่อ และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook : CLUB TT Audi sport Car Thailand ส่วนทีมรถแต่งกลุ่มใดอยากให้ทีมงานไปถ่ายทำ ก็สามารถส่งรูปแนะนำคลับเข้ามาได้ในแฟนเพจ BoxzaRacing ได้เลยครับ แล้วพบกับคอลัมน์ทีมรถแต่งในตอนต่อไป สวัสดีครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook